Đời sống Xã hội

Rò rỉ thông tin trên internet về mẫu điện thoại mới của Samsung

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:09 29-01-2020

[Ảnh = Internet]


Chỉ còn vài tuần nữa là đến một sự kiện của Samsung, những bức ảnh cho thấy những hình ảnh có chủ đích của Galaxy Z Flip, một chiếc điện thoại thông minh có thể gập kiểu vỏ sò mới của Samsung Electronics đã bị rò rỉ trực tuyến.

WinFuture, một phương tiện truyền thông công nghệ Đức, đã công bố những hình ảnh và thông tin liên quan về thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh có thể gập lại mới của Samsung, cho biết nó có màn hình có thể gập lại độ phân giải 2636 X 1080 với màn hình Infinity O, một lỗ bấm trên đỉnh màn hình để Camera trước của Z Flip.

Galaxy Z Flip sở hữu bộ vi xử lý snapdragon 855+ của Qualcomm với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB. WinFuture cho biết điện thoại không hỗ trợ 5G và mẫu mã này có camera ống kính kép ở phía sau. Camera chính phía sau đủ mạnh để quay video 4K 60 khung hình mỗi giây.

Theo các nhà đánh giá trực tuyến và các phương tiện truyền thông, điện thoại thông minh có thể gập thứ hai của Samsung có thể sẽ được phát hành tại Hoa Kỳ vào ngày 14 tháng 2 với mức giá 1.400 đô la.

Samsung đã bóng gió về chiếc điện thoại thông minh có thể gập kiểu vỏ sò của mình trong "Hội nghị nhà phát triển Samsung 2019" được tổ chức tại California vào tháng 10 năm ngoái. Galaxy Z Flip là sự kế thừa của Galaxy Fold, điện thoại thông minh có thể gập lại đầu tiên của Samsung được phát hành vào tháng 9 năm ngoái.

Điện thoại có thể gập đầu tiên sẽ được phát hành vào tháng 4 năm ngoái, nhưng lịch trình đã bị hoãn lại do trục trặc màn hình hiển thị và các hư hỏng gây ra cho màn hình điện thoại. Tuy nhiên, chiếc Galaxy Fold đã trở thành mặt hàng bắt buộc đối với người tiêu dùng am hiểu công nghệ. Tại một số quốc gia như Trung Quốc và Brazil, lô Galaxy Fold đầu tiên đã được bán hết trong ngày đầu tiên phát hành.

Mặc dù Galaxy Fold thực sự gấp lại như một cuốn sách để biến thành một máy tính bảng có màn hình 7,3 inch, nhưng yếu tố hình thức cho điện thoại có thể gập thứ hai của Samsung cho thấy một khái niệm khác về gấp đôi như một chiếc điện thoại di động loại thư mục phổ biến trong Những năm 1990.

Điện thoại mới có thể được uốn cong thành hình chữ L để có thể tự đặt nó ổn định trên bề mặt trong khi người dùng quay video bằng camera phía trước.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기