Đời sống Xã hội

Nhà sáng lập Nexon ra mắt công ty nền tảng fintech

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:11 31-03-2020

[Courtesy of Arques]


Kim Jung-ju, người sáng lập nhà phát hành game lớn của Hàn Quốc Nexon, vừa ra mắt một công ty nền tảng fintech sẽ cung cấp các dịch vụ giao dịch tài chính và đầu tư. Công ty fintech mới là công ty con của NXC, công ty cổ phần của Nexon.

"Công ty của chúng tôi mới được thành lập như một công ty con của NXC, công ty cổ phần của Nexon, công ty đã tiếp tục đầu tư vào nhiều tài sản kỹ thuật số khác nhau để ra mắt các dịch vụ và nền tảng có thể mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt hơn", Arques, công ty nền tảng fintech của NXC cho biết. .

Arques cho biết họ có kế hoạch tiếp cận thị trường quản lý tài sản bằng phương pháp mới để thêm yếu tố tiện lợi. "Chúng tôi muốn hiện thực hóa một dịch vụ mà bất cứ ai cũng có thể dễ dàng giao dịch", CEO của Arques Kim Suing-min nói.

"Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một nền tảng giao dịch bằng cách hạ thấp sự quản lý tài sản để loại bỏ sự không quen thuộc của thuật ngữ tài chính chuyên nghiệp và sự bất tiện do các quy trình giao dịch gây ra", Arques nói.

Công ty fintech sẽ phát hành một dịch vụ đầu tư cung cấp dịch vụ thông qua một cuộc trò chuyện giống như trò chuyện trên messenger và các yếu tố tương tự như trò chơi mô phỏng quản lý vào năm 2021.

Nhiều công ty công nghệ Hàn Quốc đã mạo hiểm vào ngành công nghiệp fintech đang tìm cách giành lấy một phần bằng cơ sở hạ tầng công nghệ và nhân lực của họ. Kakao, một gã khổng lồ về dịch vụ web, đã thâm nhập vào thị trường ngân hàng trực tuyến duy nhất với Kakao Bank trong khi nhắm mục tiêu người dùng trẻ am hiểu công nghệ với Kakao Pay, ví kỹ thuật số và dịch vụ thanh toán.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기