Đời sống Xã hội

Solar của Mamamoo khơi dậy niềm đam mê mới thông qua album solo đầu tay

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:45 27-04-2020

[MAMAMOO YouTube channel]


"Tôi muốn nói đến bản thân mình qua lời và giai điệu bài hát" Solar, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Kpop tài năng của Hàn Quốc Mamamoo, phát biểu khi ra mắt album solo đầu tiên có tựa đề "Spit it out".

Album được phát hành lúc 6:00 tối vào ngày 23 tháng 4. "Spit it out" là một bài hát với âm thanh trans được thêm vào nhịp điệu tràn đầy năng lượng và những hơi thở nóng bỏng cho những đoạn riff guitar kỳ lạ làm tăng sự thu hút. Solar, 29 tuổi, thể hiện sự tự tin của mình, không bị ràng buộc với tiêu chuẩn của người khác.

Solar cho biết "Tôi đã khơi dậy niềm đam mê của mình. Tôi đặt tất cả niềm đam mê của mình vào album này", Solar nói trong một tuyên bố được phát hành bởi công ty của cô, RBW.

Hình ảnh Teaser làm tiêu đề cho một khái niệm độc đáo. Solar mặc một bộ trang phục bằng nhựa trong suốt độc đáo và toát ra một bầu không khí bí ẩn.

Solar ra mắt với tư cách là thành viên MAMAMOO vào năm 2014. Nhóm đã giành được tình yêu từ những người hâm mộ sau khi xuất hiện trong "Queendom", một chương trình cạnh tranh trên truyền hình có sự tham gia của các nghệ sĩ nữ như AOA và Lovelyz.


 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기