Đời sống Xã hội

Nhóm nhạc nam mới của YG 'TREASURE' sẽ chính thức debut Kpop vào tháng 7

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:23 18-05-2020

[TREASURE YouTube channel]


TREASURE, một nhóm nhạc nam mới được YG Entertainment thành lập thông qua một chương trình tuyển giọng, cuối cùng đã quyết định ra mắt trong tháng 7. Ngày chính xác sẽ được tiết lộ sau.

YG Entertainment, một "cường quốc giải trí" ở Hàn Quốc, đã tải lên một đoạn video giới thiệu có tiêu đề "TREASURE - DEBUT COMING SOON" trên blog chính thức của mình. Video giới thiệu ngắn gọn về tất cả 12 thành viên của nhóm sẽ ra mắt vào tháng Bảy.

"Cùng với lịch trình trở lại của BLACKPINK, lần ra mắt đầu tiên của TREASURE vào tháng 7 cũng đã được quyết định," YG nói. TREASURE thu hút sự chú ý từ người hâm mộ Kpop khi nhóm nhạc Kpop đầu tiên được YG phát hành trong bốn năm sau khi nhóm nhạc nữ bốn thành viên BLACKPINK chiếm được cảm tình của người hâm mộ Kpop toàn cầu kể từ năm 2016.

Ban đầu, TREASURE được tách thành hai đội, nhưng YG đã thay đổi chiến lược để tiết lộ một nhóm tích hợp. Ban nhạc được tổ chức lại thành một nhóm gồm 12 thành viên sau khi Ha Yoon-bin rời khỏi. YG cho biết họ đã hủy hợp đồng với Ha vào ngày 31 tháng 12 năm ngoái để tôn trọng định hướng âm nhạc và ý chí của anh ấy để đi theo con đường hoạt động solo.

Các thành viên TREASURE đã bắt tay vào các hoạt động chính thức vào năm ngoái nhưng sự ra mắt của họ đã bị hoãn lại vì công ty này bị ảnh hưởng bởi một vụ bê bối tình dục và ma túy tại "Burning Sun", một câu lạc bộ âm nhạc và khiêu vũ ở Seoul.
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기