Đời sống Xã hội

Bi Rain và Zico bắt tay cùng chủ tịch Big Hit…Xác nhận tham gia 'I-Land'

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)17:20 20-05-2020

Nam ca sĩ diễn viên Bi Rain [Ảnh=CJ ENM cung cấp]

Ca sĩ kiêm diễn viên Bi Rain (tên thật là Jung Ji-hoon-38 tuổi) và nam rapper Zico thành viên của nhóm nhạc BlockB đã quyết định bắt tay với Bang Si-hyuk chủ tịch của Big Hit Entertainment, người đã nuôi dưỡng BTS, để cùng nhau phát triển, đào tạo một nhóm nhạc Kpop cho thế hệ tiếp theo.

Vào ngày 20/5, CJ ENM đã thông báo rằng Bi Rain và Zico sẽ tham gia nhóm sản xuất dẫn dắt những thí sinh của I-Land, một chương trình đào tạo nghệ sĩ K-pop sẽ được Mnet phát sóng từ ngày 26 tháng sau.

'I-land' là dự án đầu tiên của 'Belift Lab', một liên doanh được thành lập bởi CJ ENM và Big Hit Entertainment, và là một chương trình thực tế ghi lại quá trình tạo ra những nghệ sĩ K-pop thế hệ tiếp theo.

Trước đó, chủ tịch Bang Si-hyuk, người đã nâng tầm BTS lên thành ngôi sao toàn cầu cũng đã xác nhận sự xuất hiện của mình với tư cách là một nhà sản xuất chung.

CJ ENM cho biết "Bi Rain là một nghệ sĩ K-pop toàn cầu thế hệ đầu tiên với nhiều năm kinh nghiệm trên thế giới. Vị trí của Bi Rain dự kiến ​​sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình khám phá và phát triển khả năng của các thí sinh."

Còn đối với Zico, CJ ENM nhận xét "Zico một nghệ sĩ solo độc đáo dẫn đầu các xu hướng âm nhạc mới nhất và là nhà sản xuất bài hát hit luôn thể hiện được  những cảm xúc mới mẻ và sáng tạo. Thêm vào đó, trước kia Zico được ra mắt từ một nhóm nhạc nam nên anh ấy có thể sẽ đưa ra những lời khuyên thực tế cho các thí sinh với tư cách là một tiền bối."

Nam Rapper Zico [Ảnh=CJ ENM cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기