Giải trí

Lim Young-woong trở thành nghệ sĩ có bộ phim hòa nhạc thu hút nhiều người xem nhất Hàn Quốc

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:45 21-10-2024
Bộ phim 'Lim Young-woong | I'm Hero the Stadium' (sau đây gọi tắt là 'I'm Hero The Stadium') đã trở thành bộ phim hòa nhạc trực tiếp (phim concert) có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc.
 
Poster phim Lim Young-woong  Im Hero the Stadium ẢnhCJ CGV
Poster phim 'Lim Young-woong | I'm Hero the Stadium'. [Ảnh=CJ CGV]
Theo mạng lưới bán vé rạp chiếu phim tích hợp vào ngày 21, số lượng người xem tích lũy của 'I'm Hero The Stadium' tính đến ngày 20/10 là khoảng 346.000 người.

Con số này đã vượt qua tổng số khán giả (khoảng 342.000 người) đến xem bộ phim 'Love Yourself in Seoul (2019)' của nhóm nhạc BTS, vốn là bộ phim thu hút lượng khán giả lớn nhất cho một bộ phim concert.

'I'm Hero The Stadium', được phát hành vào ngày 28 tháng 8, là tác phẩm bao gồm toàn bộ sân khấu biểu diễn trực tiếp của "ông hoàng nhạc trot" nam ca sĩ Lim Young-woong, tại Sân vận động World Cup Seoul vào tháng 5 năm nay và những thước phim hậu trường.

Bộ phim này đã dần thu hút được khán giả, đặc biệt là trong câu lạc bộ fan (người hâm mộ) "Age of Hero (tạm dịch: Thời đại anh hùng)" của nam ca sĩ. 

'I'm Hero The Stadium' đạt được thành công về mặt doanh thu phòng vé nhờ sử dụng các định dạng chiếu đặc biệt như IMAX và 4DX. Hiện, doanh thu tích lũy của bộ phim đã đạt 9,8 tỷ won và dự kiến sẽ thiết lập kỷ lục trở thành bộ phim hòa nhạc đầu tiên vượt doanh thu 10 tỉ won tại Hàn Quốc.
 
Người hâm mộ của nam ca sĩ Lim Young-woong được biết đến với tên gọi “Age of Hero tạm dịch Thời đại anh hùng” là một trong những cộng đồng người hâm mộ nhiệt huyết nhất Hàn Quốc ẢnhYonhap News
Người hâm mộ của nam ca sĩ Lim Young-woong, được biết đến với tên gọi “Age of Hero (tạm dịch: Thời đại anh hùng)”, là một trong những cộng đồng người hâm mộ nhiệt huyết nhất Hàn Quốc. [Ảnh=Yonhap News]
Mặt khác, trong cuộc khảo sát của Gallup Korea nửa đầu năm nay, Lim Young Woong vượt mặt nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc Kpop đình đám như IU, BTS, Blackpink, NewJeans để đứng Top 1 danh sách Những ca sĩ nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc năm 2024.

Câu lạc bộ người hâm mộ "Age of Hero" của Lim Young-woong được đánh giá là một trong những cộng đồng người hâm mộ (fandom) cuồng nhiệt bậc nhất Hàn Quốc.

Tháng 9/2023, khi Lim Young Woong mở bán vé cho buổi hòa nhạc "I'm Hero", đã có hơn 3,7 triệu người xếp hàng chờ mua vé trên hệ thống chỉ sau 1 phút mở bán.

Fan của nam ca sĩ hầu hết ở lứa tuổi trung niên nên phải nhờ con cái mua vé hộ. Thời điểm vé hòa nhạc của Lim Young-woong gây sốt, cụm từ "Mẹ ơi con xin lỗi" đã trở thành xu hướng trên Twitter Hàn Quốc vì cuộc chiến săn vé quá khốc liệt. Nhiều người con xin lỗi vì không mua được vé cho phụ huynh của mình.

Mỗi lần Lim Young-woong có buổi biểu diễn, cảnh tượng những người con đứng đợi mẹ ở bên ngoài sân vận động cũng luôn là chủ đề nóng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기