Đời sống Xã hội

CJ Group quảng bá ẩm thực·phim ảnh·thể thao Hàn Quốc thông qua 'CJ K Festa' tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:38 08-08-2024
Sự kiện kéo dài 3 tuần từ ngày 10/8~1/9 tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội
Ngày 8, Tập đoàn CJ thông báo về việc tổ chức sự kiện 'CJ K FESTA' với chủ đề ẩm thực, thể thao và phim ảnh tại Việt Nam trong 3 tuần từ ngày 10/8 đến ngày 1/9.
 
ẢnhCJ
[Ảnh=CJ]
Trong sự kiện này, CJ sẽ quảng bá các thương hiệu liên kết của mình và tổ chức các sự kiện cũng như chương trình giảm giá để giúp người khách hàng tại Việt Nam trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

Cụ thể, ngày 10~16/8 là 'Tuần lễ ẩm thực Hàn Quốc', và trong thời gian này, CJ sẽ tổ chức chương trình nấu ăn (cooking show) sử dụng sản phẩm của CJ CheilJedang và sản phẩm của 'Cầu Tre' (công ty con tại Việt Nam của CJ CheilJedang) tại 4 siêu thị lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu và quảng bá hương vị của món ăn Hàn Quốc.

Xe bán đồ ăn sẽ được bố trí tại các chợ truyền thống, công viên lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời sẽ tổ chức các sự kiện nếm thử và bán hàng đối với các sản phẩm của CJ như Bibigo và Tous Les Jours.

Về thể thao, giải vô địch Taekwondo trẻ CJ sẽ được tổ chức tại Trung tâm thể thao đa năng Tiền Giang từ ngày 17~23 với tên gọi 'Tuần lễ thể thao Hàn Quốc'. Giải đấu này có hơn 1.000 người tham gia đến từ 47 tỉnh/thành tại Việt Nam. Giải đấu sẽ được truyền hình trực tiếp thông qua FPT Play.

Từ ngày 24/8~1/9, nhân dịp 'Tuần lễ phim Hàn Quốc', CGV tại TP.HCM và Hà Nội sẽ tổ chức sự kiện xem phim Hàn Quốc và Việt Nam miễn phí. Các sản phẩm của Bibigo và Tous Les Jours cũng được cung cấp tới khán giả.

Quan chức của Tập đoàn CJ cho biết: "Chúng tôi sẽ biến CJ K Festa trở thành lễ hội đại diện cho văn hóa Hàn Quốc. Vì đây là năm đầu tiên nên chúng tôi dự định tổ chức một sự kiện với những người có ảnh hưởng ở địa phương để có thể lan tỏa, phổ biến thông tin về sự kiện đồng cường tăng cường tương tác với nhiều khán giả, khách hàng hơn".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기