Đời sống Xã hội

CJ Olive Young tung ra chương trình khuyến mãi 'Well-Me' từ 19~21/6

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)14:32 19-06-2020
Giảm giá tới 50% cho hơn 500 sản phẩm từ mỹ phẩm đến thực phẩm chức năng Nhứngng hóa đơn trên 60.000 KRW sẽ có cơ hội được tặng 'Summer Challenge Kit'

Chương trình khuyến mãi 'Well-Me' [Ảnh=CJ Olive Young cung cấp]

CJ Olive Young đang tổ chức một sự kiện đặc biệt nhằm vào đối tường khách hàng trong độ tuổi 20~30, những người không tiếc tiền chi trả cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

CJ Olive Young đã đưa ra thông báo vào ngày 19 rằng họ đã bắt đầu khởi động chương trình khuyến mãi 'Well-Me' tại các cửa hàng trên toàn quốc và các trang web trực tuyến trong vòng 3 ngày từ 19~21/6.

'Well-Me' là một từ mới được ghép bởi là 'Well-Being' (khỏe mạnh) và 'Me' (tôi), mang ý nghĩa sức khỏe và hạnh phúc.

CJ Olive Young đã lên kế hoạch cho đợt khuyến mãi lần này do nhận thấy được sự quan tâm của khách hàng đến dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe đã tăng cao sau ảnh hưởng tiêu cực của Covid19. Trên thực tế, phân tích doanh số của CJ Olive Young, từ ngày 1~18/6 năm nay thì so với cùng kỳ năm ngoái doanh số của các sản phẩm về thực phẩm chức năng đã tăng 30%, doanh số bán các dụng cụ thể thao cũng tăng 58%.

Với chương trình khuyến mãi 'Well-Me' lần này CJ Olive Young sẽ chia các sản phẩm tương ứng với các khái niệm như 'Health (sức khỏe)', 'Care (quản lý)', 'Challenge (thử thách)' và 'Refresh (sức sống)'. Sẽ có tới hơn 500 sản phẩm được giảm giá tối đa lên tới 50% trong 3 ngày, chẳng hạn như các sản phẩm giảm cân và tập luyện tại nhà để chuẩn bị cho mùa hè, mỹ phẩm cơ bản cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc và cơ thể.

Ngoài ra, sẽ có một bộ sản phẩm 'summer challenge kit' được ra mắt với hình thức quà tặng kèm để hỗ trợ khách hàng tham gia vào thử thách quản lý cơ thể khỏe mạnh trong mùa hè. Bộ sản phẩm này bao gồm 'Summer Planner' giúp người dùng lên kế hoạch và ghi lại những thách thức của riêng mình mỗi tuần, 'Habit Tracker' giúp hình thành thói quen lành mạnh, 'Challenge Poster', 'Magnet' cùng với 5 loại sản phẩm giảm cân và chăm sóc da. Bắt đầu từ ngày 19, với những hóa đơn trên 60.000 KRW tại các cửa hàng và trung tâm trực tuyến chính thức trên toàn quốc khách hàng sẽ được tặng kèm bộ sản phẩm này (áp dụng cho đến khi hết quà).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기