Đời sống Xã hội

​GC Medical Science xuất khẩu bộ dụng cụ chẩn đoán kháng thể COVID-19 sang 8 quốc gia

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:49 24-06-2020

[Ảnh = GC MEdical Science]

GC Medical Science, nhà sản xuất bộ chẩn đoán của công ty dược phẩm Hàn Quốc GC Pharma, sẽ xuất khẩu bộ dụng cụ chẩn đoán kháng thể COVID-19.

Một quan chức của GC Medical Science với Kinh tế AJU hôm thứ ba rằng công ty sẽ xuất khẩu "GENEDIA W ONE" trị giá 12 triệu đô la, một bộ chẩn đoán COVID-19, đến 8 quốc gia bao gồm cả Pháp và Ả Rập Saudi.

Bộ dụng cụ chẩn đoán kháng thể phát hiện sự có hoặc đã từng có của virus bằng cách phân tích mẫu máu. GC Medical Science cho biết GENEDIA W ONE có thể phát hiện kháng thể COVID-19 từ một lượng nhỏ mẫu máu trong vòng chưa đầy 15 phút.

Theo nhà sản xuất bộ chẩn đoán, công ty đã ký tổng cộng 42 triệu đô la giao dịch xuất khẩu vào tháng Sáu. Các thỏa thuận xuất khẩu bao gồm bộ chẩn đoán kháng thể cũng như "GENEDIA W", bộ chẩn đoán COVID-19 phản ứng chuỗi polymerase thời gian thực (RT-PCR) khuếch đại các mẫu DNA cụ thể và mất ít nhất 6 giờ để có kết quả.

Nhu cầu toàn cầu về bộ dụng cụ chẩn đoán COVID-19 tăng vọt sau khi đại dịch này rất dễ lây lan bắt đầu một cách nghiêm trọng vào cuối tháng Hai. Thị trường toàn cầu cho bộ dụng cụ chẩn đoán COVID-19 dự kiến ​​sẽ đạt 44,4 tỷ đô la vào cuối năm nay, theo Market Research Report, một công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기