Đời sống Xã hội

Nổ nhà máy hóa chất ở Incheon…8 người bị thương

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)12:46 22-07-2020

[Ảnh=Sở cứu hỏa Incheon]

Tám người bị thương trong một vụ tai nạn bị nghi là vụ nổ xe chở hóa chất tại một nhà máy hóa chất ở Gajwa-dong, Incheon.

Theo Sở cứu hỏa Incheon vào ngày 21, lúc 8 giờ 51 phút tối cùng ngày, có một vụ tai nạn được cho là một vụ nổ trong một chiếc xe tải tại Nhà máy hóa chất STK, một công ty hóa chất ở Seo-gu, Incheon.

8 công nhân bị thương trong vụ tai nạn và 6 người trong số họ đã được đưa đến bệnh viện gần đó.

Ngoài ra, bức tường của 2 tầng nổi trong công trường cũng bị sập, nhưng may mắn là không gây ra hỏa hoạn.

Chỉ 20 phút sau khi vụ tai nạn xảy ra, vào lúc 9 giờ 11 phút tối cơ quan chữa cháy đã đưa ra 'Báo động cấp 1' gửi đến các nhân viên sở cứu hỏa địa phương.

Sau khi 8 công nhân được giải cứu và 'Báo động cấp 1' đã được gỡ bỏ vào lúc 9 giờ 38 phút tối, 27 phút sau khi thông báo.

Cơ quan cứu hỏa đang điều tra nguyên nhân chính xác của vụ tai nạn đồng thời kiểm tra xem liệu còn có ai bị thương hay không.

Một quan chức của sở cứu hỏa cho biết "Xe tải bên trong nhà máy đã bị hư hỏng, nhưng chúng tôi cần điều tra thêm để xem vụ nổ có thực sự bắt đầu ở đây không. Chúng tôi cũng tích cực tìm kiếm để xác minh chắc chắn là không còn ai bị thương vong."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기