Đời sống Xã hội

Galaxy Note 20, Z Fold 2 ra mắt tại chương trình Galaxy Unpacked trực tuyến lần đầu tiên tại Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:23 06-08-2020

[Ảnh = Samsung Electronics]


Xác định cuộc khủng hoảng do đại dịch COVID-19 hiện tại là bình thường mới, Samsung Electronics nhà cung cấp điện thoại thông minh lớn nhất Hàn Quốc, đã tiết lộ mẫu flagship thứ hai của mình cho Galaxy Note 20 và bốn thiết bị di động được nâng cấp mới trong sự kiện giới thiệu trực tuyến đầu tiên, được truyền trực tiếp từ một studio ở Goyang, tỉnh Gyeonggi vào tối thứ Tư.

Được tổ chức tại Studio CJ ENM thành phố Ilsan, phiên bản không tiếp xúc của chương trình Samsung Galaxy Unpacked đã bị chặn tuyệt đối, không ai ngoài các quan chức Samsung được tham gia sự kiện, để tránh sự kiện di động quan trọng nhất của công ty nguy cơ lây nhiễm virus.

Ông Roh Tae-moon, chủ tịch Samsung cho biết, công nghệ phải làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, không phức tạp hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã giới thiệu năm thiết bị chứa đựng nhiều năng lượng mới mẻ này.

Nói một cách đơn giản, những thiết bị này là những công cụ mạnh mẽ giúp bạn tối đa hóa công việc và giải trí. Cùng nhau, là một phần của hệ sinh thái Galaxy, chúng hoạt động cùng nhau một cách liền mạch để bạn có thể dành thời gian tập trung vào những gì quan trọng nhất.

Thông qua sự kiện này, Samsung đã giới thiệu những cải tiến công nghệ cấp cao nhất của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dành cho các sản phẩm di động: phablet Galaxy Note 20, điện thoại thông minh có thể gập Galaxy Z Fold 2, máy tính bảng Galaxy Tab S7, tai nghe chống ồn không dây Galaxy Buds Live và Galaxy Watch 3 đồng hồ thông minh.
 

[Ảnh = Samsung Electronics]

 
 

[Ảnh = Samsung Electronics]


Samsung đã giới thiệu đến năm tiện ích mới cùng một lúc trong chương trình được phát trực tuyến trong hơn một tiếng rưỡi bắt đầu từ 11 giờ đêm qua.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기