Đời sống Xã hội

Big Hit ra mắt nhân vật thương hiệu mô phỏng theo các thành viên ban nhạc K-pop BTS

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:08 10-08-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Big Hit Entertainment, công ty quản lý nhãn hiệu của nhóm nhạc K-pop BTS, cho biết hôm thứ Hai rằng họ đã tung ra một thương hiệu nhân vật mới có tên là TinyTAN, lấy cảm hứng và mô phỏng theo bảy thành viên của ban nhạc BTS

TinyTAN, bao gồm các nhân vật hoạt hình lấy cảm hứng từ BTS, xoay quanh một vũ trụ hư cấu, trong đó bản ngã thay đổi của các thành viên BTS được nhân cách hóa thành các nhân vật tượng trưng đáng yêu đại diện cho nhóm, theo Big Hit.

Big Hit IP, một công ty con về kinh doanh nhân vật của Big Hit Entertainment, cho biết họ có kế hoạch giới thiệu nhiều nội dung và sản phẩm khác nhau bằng thương hiệu TinyTAN. Một đoạn video giới thiệu cho TinyTAN đã được công bố vào thứ Bảy tới.

"Trong TinyTAN, không chỉ phản ánh đặc điểm riêng biệt của bảy thành viên mà còn bao gồm cả âm nhạc, hiệu suất và ảnh hưởng tốt đẹp của ban nhạc", Big Hit IP cho biết.

Big Hit có kế hoạch tung ra các sản phẩm TinyTAN thông qua nền tảng thương mại cộng đồng người hâm mộ di động Weverse của công ty trong tương lai.

TinyTAN cũng sẽ được sử dụng trong quảng cáo sản phẩm của bên thứ ba. Big Hit gần đây đã đạt được thỏa thuận với Proctor và Gamble để sử dụng các hình ảnh TinyTAN trong một quảng cáo cho sản phẩm nước xả vải Downy.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기