Đời sống Xã hội

7 hãng xe tại Hàn Quốc thu hồi hơn 19.000 phương tiện để kiểm tra lỗi

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:09 20-08-2020

[Ảnh = Yonhap News]


BMW Hàn Quốc và sáu công ty khác sẽ tự nguyện thu hồi hơn 19.000 xe để sửa chữa các bộ phận bị lỗi, Bộ Giao thông Vận tải nước này cho biết hôm thứ Năm.

Đây là đợt triệu hồi mới nhất trong chuỗi các đợt triệu hồi của các hãng xe hoạt động tại Hàn Quốc và các nhà nhập khẩu xe do các bộ phận của xe gặp vấn đề.

Sáu công ty khác là Ford Sales Service Korea, Husqvarna Motorcycles Korea, Absolute Best of Korea Technology, Bike Korea Co., Fiat Chrysler Automobiles NV (FCA) Korea và Hanbul Motors, công ty nhập khẩu xe Peugeot và Citroen.

Bảy công ty đang thu hồi 19.217 chiếc do các bộ phận bị lỗi trong 43 mẫu, thông cáo cho biết.

Các vấn đề bao gồm mất điện có thể xảy ra khi lái xe mô tô G 310 R của BMW, rò rỉ nhiên liệu có thể xảy ra trong xe mô tô Svartpilen 701 do Husqvarna Motorcycles nhập khẩu và động cơ có thể quá nóng trong xe thể thao đa dụng Peugeot 3008 1.5 BlueHDi do Hanbul Motors nhập khẩu.

Các công ty đã bắt đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa và thay thế. Bộ Giao thông Hàn Quốc cho biết, chủ phương tiện có thể đến các trung tâm sửa chữa và dịch vụ được chỉ định để thay thế các bộ phận miễn phí.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기