Đời sống Xã hội

Samsung C&T phát triển loại sơn đặc biệt có khả năng phát hiện các chất hóa học độc hại

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:41 11-09-2020

[Ảnh = Samsung C&T]


Samsung C&T, đơn vị chủ chốt của Tập đoàn Samsung của Hàn Quốc, đã phát triển một loại sơn đặc biệt có thể đổi màu theo thời gian thực khi tiếp xúc với các chất hóa học độc hại.

Samsung C&T cho biết trong một tuyên bố vào ngày 10 tháng 9 rằng bộ phận xây dựng của họ đã phát triển một loại sơn phát hiện hóa chất độc hại có thể được sử dụng tại các cơ sở như nhà máy hóa chất và trung tâm nghiên cứu để ngăn ngừa rò rỉ và giảm nguy cơ thương vong.

Theo Samsung, lớp sơn đặc biệt sẽ lập tức đổi màu khi phát hiện rò rỉ hóa chất. Camera quan sát có thể được sử dụng để giám sát khu vực sơn đặc biệt và cảnh báo cho người giám sát khi phát hiện sự thay đổi màu sắc.

Samsung C&T cho biết: “Loại sơn này rất hiệu quả trong việc quản lý các khu vực nguy hiểm như các cơ sở sử dụng các sản phẩm hóa chất với số lượng lớn hoặc những nơi có khả năng tiếp cận hạn chế của con người”, Samsung C&T cho biết và cho biết thêm loại sơn đặc biệt được tạo ra bằng công nghệ được phát triển trong nước.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기