Đời sống Xã hội

​Samsung phát hành dòng thẻ nhớ SD mới với tốc độ truyền dữ liệu nhanh và độ bền cao

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:31 14-10-2020

[Ảnh = Samsung Electronics]


Samsung Electronics đã phát hành hai thẻ nhớ SD mới, còn được gọi là chip lưu trữ kỹ thuật số an toàn, nhắm mục tiêu đến những người sáng tạo nội dung như youtuber, nhà quay phim và nhiếp ảnh gia có nhu cầu cao về thẻ SD với tốc độ truyền dữ liệu nhanh và độ bền đáng tin cậy.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tiết lộ dòng thẻ SD hiệu suất cao PRO Plus và EVO Plus vào ngày 14 tháng 10. Dòng sản phẩm PRO cho phép các nhà sáng tạo nội dung ghi lại hình ảnh chụp ảnh và video độ phân giải siêu cao 4K (UHD) một cách hoàn hảo cùng các bức ảnh chụp liên tục. Samsung cho biết dòng sản phẩm EVO mới của họ cũng có khả năng đảm bảo quá trình phát và chỉnh sửa mượt mà đối với các tệp có kích thước lớn.

"Trong nhiều năm, người tiêu dùng trên khắp thế giới đã tin tưởng Samsung cung cấp thẻ nhớ hiệu suất cao với nhiều dung lượng đáp ứng nhu cầu riêng của họ", phó chủ tịch nhóm kinh doanh sản phẩm thương hiệu bộ nhớ của Samsung, Mike Mang cho biết trong một tuyên bố được đăng tải trên blog tin tức của công ty. Ông nhấn mạnh rằng thẻ SD mới được thiết kế để chịu được việc sử dụng nhiều lần và các điều kiện khắc nghiệt nhất.

Theo Samsung, thẻ SD mới được bảo vệ khỏi nước, nhiệt độ, tia X, nam châm và có khả năng chống chọi với việc rơi, rớt và chống mài mòn để chịu được độ rơi xuống đến 5 mét cũng như lên đến 10.000 lần tháo lắp.

Theo Global Industry Analysts, một công ty nghiên cứu thị trường, thị trường thẻ SD toàn cầu ước tính khoảng 10,6 tỷ USD vào năm 2020 sẽ đạt 12,7 tỷ USD vào năm 2027. Thị trường đang phát triển với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 2,7%, chủ yếu nhờ những người tạo nội dung ở định dạng UHD hoặc các định dạng khác có độ phân giải lớn hơn.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기