Đời sống Xã hội

Cửa hàng McDonald khu vực Seoul sử dụng bảng chỉ dẫn kỹ thuật số của Samsung cho bảng menu

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:34 13-10-2020

[Ảnh = Yonhap News]


Bảng menu bằng giấy đã biến mất tại một cửa hàng McDonald ở một thành phố vệ tinh phía tây Seoul. Samsung Electronics đã cung cấp biển báo thông minh sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cung cấp hình ảnh và thông tin. Khách hàng có thể kiểm tra thực đơn món ăn, quảng cáo và các sự kiện giảm giá.

Samsung cho biết làn đường lái xe qua cửa hàng McDonald ở Goyang đã được lắp đặt biển báo thông minh ngoài trời cho phép khách hàng kiểm tra thực đơn và gọi món trong xe của họ. Màn hình có thể sử dụng mặt trước và mặt sau đã được cung cấp cho cửa sổ trưng bày của cửa hàng. Biển báo thông minh của Samsung đã được cung cấp cho bảng menu kỹ thuật số trong các cửa hàng McDonald từ năm 2011.

Samsung cho biết trong một tuyên bố rằng bảng hiệu thông minh của họ cho phép hoạt động cửa hàng hiệu quả, cải thiện khả năng hiển thị của quảng cáo trên menu, đồng thời giảm chi phí in ấn và thời gian đặt hàng. Samsung cũng đã cung cấp một chương trình giải pháp tổng thể cho phép quản lý từ xa nội dung thực đơn trong thời gian thực tại tất cả các cửa hàng McDonald's ở Hàn Quốc.
 

[Ảnh = Yonhap News]


"Xu hướng toàn cầu về việc tạo ra các không gian thương mại thân thiện với môi trường đang lan rộng và biển báo thông minh đang được chú ý như một giải pháp thay thế các biển quảng cáo analog liên tục xả giấy và nhựa", Ha Hye-sung, Phó chủ tịch cấp cao mảng kinh doanh màn hình trực quan của Samsung cho biết "Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm và giải pháp khác biệt phù hợp với khách hàng và thị trường đa dạng."

Samsung, công ty hàng đầu trong thị trường biển báo thông minh LCD toàn cầu, đã phát triển các công nghệ mới cho màn hình biển báo kỹ thuật số.

Samsung cho biết bảng chỉ dẫn thông minh của họ cung cấp một lợi thế đáng kể so với việc sử dụng menu hộp đèn tĩnh. Công ty cho biết việc sử dụng bảng menu kỹ thuật số giúp loại bỏ chi phí bảo trì cũng như các chi phí liên quan đến việc tạo bản in mới cho bảng menu tĩnh, công ty cho biết thêm, việc bổ sung bảng hiệu thông minh có thể cung cấp nhiều nội dung từ hình ảnh đến video động cùng khả năng hiển thị ban đêm và ban ngày.

Samsung cho biết giải pháp quản lý nội dung cho phép người dùng quản lý thuận tiện tất cả các biển báo trực quan của họ từ một vị trí tập trung, cho phép các doanh nghiệp cập nhật nhanh chóng và thuận tiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và thông điệp để phản ánh xu hướng tiêu dùng và các sự kiện quan trọng.

Khả năng của bảng menu kỹ thuật số có thể được cập nhật trong thời gian thực để phản ánh nhu cầu, xu hướng và các sự kiện bất ngờ cho phép các doanh nghiệp hành động nhanh chóng và hiệu quả, Samsung cho biết. "Hơn hết, khi những thay đổi này được hoàn thành, chúng có thể được phân phối ngay lập tức trên toàn bộ mạng lưới biển báo."

Công ty cho biết: “Phương pháp tiếp cận năng động, trong thời điểm này mang lại trải nghiệm hấp dẫn hơn cho khách hàng và thúc đẩy sự hài lòng cũng như doanh số bán hàng”, đồng thời cho biết thêm rằng biển hiệu kỹ thuật số cho phép khách hàng đưa ra quyết định nhanh chóng, đặc biệt là trong các nhà hàng phục vụ nhanh.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기