Giải trí

EXO Kai lần đầu tiên ra mắt với tư cách solo sau 8 năm hoạt động

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:39 18-11-2020
Sau thời gian dài hoạt động dưới danh nghĩa dancer chính của EXO, Kai chính thức được SM Entertainment cho ra mắt với danh nghĩa ca sĩ solo thông qua album đầu tay  ‘KAI (开)’. Album dự kiến phát hành vào ngày 30/11 với tổng cộng 6 ca khúc. 
 

Poster solo album 'KAI (开)'[Ảnh=SM Entertainment]

Công ty chủ quản của nam ca sĩ cũng tiết lộ thêm "Mỗi bài hát sẽ mang một sắc màu âm nhạc độc đáo của riêng mình để có thể làm hài lòng tất cả người hâm mộ âm nhạc."

Được biết tong số các thành viên EXO, Kai được đánh giá là nam idol toàn tài hiếm có. Anh chàng sở hữu những bước nhảy thần sầu, được xếp hàng vào hàng dancer xuất sắc nhất nhì Kpop. Không chỉ nổi tiếng với tài năng vũ đạo, ngoại hình và gu thời trang sành điệu của Kai cũng được không ít người công nhận.

SM Entertainment nhấn mạnh "Kai không chỉ thể hiện tài năng của anh ấy trong âm nhạc mà còn đóng phim truyền hình, tham gia các chương trình giải trí cũng như bày tỏ sự quan tâm đến lĩnh vực thời trang. Vì vậy chúng tôi mong khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ những gì cậu ấy mang lại với tư cách là một nghệ sĩ solo."
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기