Giải trí

​Buổi biểu diễn trực tuyến của thành viên EXO Baekhyun thu hút 110.000 người xem

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)10:38 05-01-2021

[Ảnh = SM Entertainment]


Baekhyun của nhóm nhạc nam K-pop EXO đã thu hút khoảng 110.000 khán giả từ khắp nơi trên thế giới trong buổi biểu diễn trực tuyến đầu tiên được tổ chức vào cuối tuần qua, công ty quản lý của nam ca sĩ cho biết hôm thứ Hai.

"Beyond Live - Baekhyun: Light", được phát trực tiếp qua Naver V Live vào Chủ nhật, đã thu hút khoảng 110.000 người xem từ 120 quốc gia, theo SM Entertainment.

Công ty cho biết buổi biểu diễn đã gây sức hút trên Twitter khi người hâm mộ ở các quốc gia như Pháp, Hà Lan, Nga, Việt Nam và Indonesia đã tweet các bài đăng, bao gồm các thẻ bắt đầu bằng # như #BAEKHYUNBeyondLIVE và # BAEKHYUN1stConcert.

Đối với buổi hòa nhạc trực tuyến đầu tiên của mình, Baekhyun đã biểu diễn 23 bài hát, bao gồm ca khúc đầu tay solo "UN Village" và các bài hát mới nhất của anh ấy như "Amusement Park" được phát hành vào tháng 12.

Baekhyun sẽ phát hành EP đầu tiên của mình tại Nhật Bản vào cuối tháng này. Anh ấy dự định sẽ phát hành ca khúc chính "Get You Alone" trên các dịch vụ phát trực tuyến âm nhạc của Hàn Quốc vào buổi trưa.

Buổi biểu diễn của thành viên EXO là buổi biểu diễn mới nhất trong chuỗi hợp đồng biểu diễn trực tuyến "Beyond Live" đang diễn ra của SM Entertainment. "Beyond Live", sử dụng công nghệ thực tế tăng cường mới nhất và cho phép tương tác giữa nghệ sĩ với khán giả theo thời gian thực, đã ra mắt vào tháng 4 thông qua buổi hòa nhạc ảo của nhóm nhạc nam dự án SuperM của SM.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기