THẾ GIỚI

Bang Young-sun được bổ nhiệm làm chủ tịch mới của Thomson Reuters chi nhánh Tokyo

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:22 07-01-2021

[Ảnh = Thomson Reuters Japan]


Thomson Reuters K.K., chi nhánh Tokyo của hãng thông tấn quốc tế Thomson Reuters, đã bổ nhiệm Bang Young-sun làm chủ tịch và giám đốc đại diện.

Hãng tin này cho biết trong một thông cáo báo chí rằng tân chủ tịch của Thomson Reuters K.K., với kinh nghiệm dồi dào, kiến ​​thức chuyên môn và ý thức hoạt động trong ngành luật, sẽ tập trung vào hình thức kinh doanh hợp pháp của chi nhánh Tokyo của Reuters. Ông cũng sẽ lãnh đạo công ty trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau bao gồm thương mại toàn cầu, thuế và kế toán.

Chủ tịch Bang đã lấy bằng Cử nhân Luật (LL.B.) của Trường Đại học Luật Hàn Quốc và bằng Tiến sĩ Luật (JD) của Trường Luật Đại học Washington trước khi làm việc với tư cách là một chuyên gia pháp lý tại các tòa án Hoa Kỳ và các chuyên ngành khác các công ty luật quốc tế ở New York.

Ông từng là giám đốc kinh doanh pháp lý của Thomson Reuters Korea và là giám đốc đại diện cho LAWnB, một nhà cung cấp dịch vụ thông tin pháp lý Hàn Quốc thuộc sở hữu của hãng thông tấn này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기