Đời sống Xã hội

Kia đứng đầu bảng xếp hạng độ tin cậy trên thị trường đại chúng của J.D. Power

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:01 19-02-2021

[Ảnh = Kia Corp.]


Kia Corp., nhà sản xuất ô tô lớn thứ hai của Hàn Quốc, cho biết hôm thứ Sáu rằng họ đã trở thành thương hiệu bán chạy nhất trên thị trường đại chúng trong kết quả Nghiên cứu về Độ tin cậy Xe của J.D. Power năm nay.

Kia đã đánh bại Tập đoàn ô tô số 1 lâu năm Toyota và 16 thương hiệu thị trường đại chúng khác để trở thành thương hiệu phổ thông đáng tin cậy nhất về các vấn đề mà chủ sở hữu những chiếc xe ba năm tuổi đã gặp phải ở Hoa Kỳ.

Kia cho biết sedan hạng trung Optima (hoặc K5), SUV cỡ nhỏ Sportage và SUV hạng trung Sorento đã đánh bại các đối thủ cùng phân khúc của họ là các hãng xe như Toyota Motor Corp., Hyundai Motor Co. và General Motors Co. về mức độ tin cậy trên thị trường đại chúng.

Trong một nghiên cứu tổng hợp về 32 thương hiệu xe hơi hạng sang và thị trường đại chúng, Kia chiếm vị trí thứ ba sau Lexus và Porsche.

Kia kỳ vọng kết quả nghiên cứu sẽ giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng tại thị trường ô tô quan trọng nhất thế giới.

Kia đã đứng đầu trong kết quả Nghiên cứu Chất lượng Ban đầu trên thị trường đại chúng của J.D. Power trong sáu năm liên tiếp đến năm 2020.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기