Giải trí

BLACKPINK Rosé chính thức xác nhận ngày ra mắt solo vào 12/3

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)08:50 02-03-2021
Album solo đầu tiên của Rosé (giọng ca chính của BLACKPINK) sẽ được phát hành vào ngày 12/3 tới đây. Tin tức này đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới chú ý.
 

[Ảnh=YG Entertainment]


Vào ngày 2, YG Entertainment (công ty quản lý của nhóm nhạc Black Pink) đã công bố cùng lúc hai tấm poster quảng cáo cho album solo của Rosé trên blog chính thức của công ty. Bầu không khí đối lập giữa hai tấm áp phích rất ấn tượng, với con số '2021.03.12' được biểu thị một cách rõ ràng cho biết ngày phát hành của album.

Trong hình ảnh với tông màu tím huyền ảo, Rosé toát lên vẻ mơ màng và cuốn hút. Đối lập với hình ảnh ngọn lửa bốc cháy của chiếc xe phát nổ trong tấm poster còn lại, hình ảnh Rosé khoác lên mình chiếc váy màu đỏ rực trùng với tông màu chủ đạo của cả tấm ảnh làm gợi lên sự tò mò về concept của album.

Trước đó, Rosé lần đầu tiên ra mắt sân khấu cho ca khúc chủ đề album solo mang tên 'GONE' tại buổi livestream concert 'THE SHOW' của BLACKPINK (YG PALM STAGE-2021 BLACKPINK: THE SHOW) diễn ra vào ngày 31/1, đã nhận được được sự hưởng ứng vô cùng nhiệt tình của người hâm mộ.

Video teaser của ca khúc này (ROSÉ-COMING SOON TEASER) hiện đã vượt mốc 50 triệu lượt xem. Dù chỉ là một đoạn teaser ngắn khoảng 33 giây nhưng lượt xem cao như vậy là điều không phải nghệ sĩ nào cũng làm được.

YG đã từng tiết lộ vào khoảng hai tháng trước, "Chúng tôi đã quay xong MV (video âm nhạc) cho ca khúc chủ đề album solo của Rosé. Đây là một kiệt tác được đầu tư kinh phí sản xuất vô cùng lớn, vì vậy chúng tôi đang cố gắng hết sức trong khâu hậu kỳ để hoàn thiện chất lượng sản phẩm một cách hoàn hảo nhất trước khi đưa đến cho khán giả."
 

[Ảnh=YG Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기