Giải trí

Bom tấn 'Seobok' sẽ được phát hành tại các rạp chiếu phim Hàn Quốc vào tháng 4

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:05 03-03-2021

[Ảnh = CJ ENM]


Bom tấn hành động khoa học viễn tưởng "Seobok" sẽ được phát hành đồng thời tại các rạp và thông qua phát trực tuyến vào tháng tới, nhà phân phối phim cho biết hôm thứ Tư, sau nhiều tháng trì hoãn trong bối cảnh đại dịch COVID 19.

“Với sự tham gia của Gong Yoo và Park Bo-gum,“ Seobok ”sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 4,” CJ ENM cho biết trong một thông cáo báo chí. "Bộ phim sẽ được phát hành dưới dạng nội dung gốc của Tving và cũng sẽ được chiếu tại rạp cho nhiều người xem hơn."

Tving là đơn vị cung cấp dịch vụ phát trực tuyến dưới sự điều hành của CJ ENM và là dịch vụ phát trực tuyến số 3 Hàn Quốc với 2,41 triệu người dùng hoạt động hàng tháng vào năm ngoái, sau Netflix và Wavve.

"Seobok" xoay quanh một cựu đặc vụ (Gong), người được giao nhiệm vụ chăm sóc nhân bản đầu tiên của con người, Seobok (Park), người sở hữu bí mật để có cuộc sống vĩnh hằng."

Đây là một trong những bộ phim bom tấn được mong đợi nhất tại Hàn Quốc kể từ năm ngoái với chủ đề về người nhân bản đầu tiên và có sự tham gia của hai ngôi sao Hàn Quốc. Bộ phim cũng thu hút sự chú ý khi là dự án đầu tiên của đạo diễn Lee Yong-joo kể từ bộ phim lãng mạn ăn khách năm 2012 "Architecture 101."

CJ ENM lần đầu tiên được thiết lập để phát hành tựa phim sinh lợi trị giá 16 tỷ won (14,2 triệu đô la Mỹ) vào năm ngoái nhưng đã hoãn lịch trình nhiều lần do tác động từ đại dịch COVID-19.

"Vì COVID-19 đã thay đổi quan điểm và nhu cầu của người tiêu dùng về nội dung, chúng tôi quyết định phát hành 'Seobok' trên nhiều nền tảng khác nhau", công ty cho biết. "Việc phát hành tại rạp cũng sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người xem và giúp các rạp chiếu phim vốn đang bị thiếu phim mới."

"Seobok" có thể sẽ trở thành tựa phim Hàn Quốc đầu tiên được phân phối bởi một công ty điện ảnh lớn thực hiện phương pháp tiếp cận hai chiều trong bối cảnh đại dịch kéo dài cả năm, trong khi nhiều bộ phim tên tuổi đã phát trực tiếp lên các nền tảng phát trực tuyến mà không cần ra rạp.

Phim kinh dị "Time to Hunt" (2020) là phim Hàn Quốc đầu tiên được phát trực tuyến trên Netflix mà không cần chiếu tại rạp, tiếp theo là phim kinh dị "Call" (2020) và "Space Sweepers" (2021).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기