Giải trí

BTS một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Artist 100

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:31 03-03-2021

[Ảnh = Yonhap News]


Siêu sao toàn cầu BTS đã lập một kỷ lục khác, lần này là giành vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard's Artist 100 trong tuần thứ 16, nhiều nhất cho một tiết mục của nhóm.

Màn biểu diễn gồm bảy tác phẩm xếp thứ nhất, tăng bốn bậc so với tuần trước, trên chỉ số đo lường mức độ phổ biến của các nghệ sĩ trên doanh số bán album và ca khúc, phát sóng trên đài phát thanh và phát trực tuyến cũng như hiệu suất trên mạng xã hội.

Sự kiện này đánh dấu một kỷ lục cho một bộ đôi hoặc một nhóm. Có thể thấy BTS hiện đã đứng đầu bảng xếp hạng nhiều nhất sau Taylor Swift, Drake và The Weeknd.

Billboard cho rằng sự tăng vọt hàng tuần là do mức độ phổ biến của ấn bản mới của album "BE" của BTS. BTS đã tăng vọt từ vị trí thứ 74 lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng album chính sau khi phát hành "Essential Edition" vào tháng Hai.

"BE" ban đầu được phát hành vào tháng 11 năm ngoái với tên gọi "Phiên bản Deluxe" và phiên bản mới ra mắt vào ngày 19 tháng 2 mang cùng 8 bản nhạc như phiên bản gốc, chẳng hạn như "Life Goes On", "Blue & Grey", " Stay "và bản hit" Dynamite "được phát hành trước với một số tính năng khác nhau.

Theo dữ liệu của Nielsen Music được trích dẫn bởi một bài báo trên Billboard, album "BE" đã bán được 28.000 bản từ ngày 19 đến 25 tháng 2 trong tuần đầu tiên sau khi phát hành ấn bản mới, tăng 888% so với tuần trước.

Album ra mắt ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album chính của Billboard khi phát hành phiên bản tháng 11, trong khi ca khúc chính "Life Goes On" trở thành bài hát đầu tiên được hát bằng tiếng Hàn đứng đầu bảng xếp hạng đĩa đơn chính. Album kể từ đó đã trụ vững trên bảng xếp hạng trong hơn 13 tuần.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기