Đời sống Xã hội

Lặn biển ở Cebu được thống kê là nội dung được xem nhiều nhất trong nền tảng LG Uplus VR

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:01 03-03-2021

[Ảnh = LG Uplus]


Loạt phim lặn biển thể hiện các sinh vật sống ở vùng biển thuộc tỉnh đảo Cebu của Philippines được thống kê là nội dung được xem nhiều nhất năm 2020 thông qua ứng dụng nội dung thực tế ảo do LG Uplus, hãng di động tại Hàn Quốc tung ra. Ngày càng có nhiều người muốn sự hài lòng khác nhau với thực tế ảo bởi vì việc đi du lịch nước ngoài hầu như là không thể do COVID-19.

Cebu, một trong những điểm du lịch hàng đầu ở Philippines, có nhiều điểm lặn biển nổi tiếng. LG Uplus (LGU +) cho biết vào ngày 2 tháng 3 rằng U + VR, một ứng dụng nội dung VR, đã chứng kiến ​​mức sử dụng dữ liệu di động tăng 27% vào năm 2020.

Giám đốc dịch vụ 5G của LGU + Choi Yoon-ho cho biết: “Ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích nội dung U + VR khi số người đăng ký 5G đang tăng lên”, Choi Yoon-ho, người đứng đầu dịch vụ 5G của LGU + cho biết, đồng thời cho biết công ty của ông sẽ cung cấp nội dung thực tế hơn. Công ty đã cố gắng phổ biến dịch vụ giải trí VR của mình bằng công nghệ 5G.

Nội dung giải trí sử dụng tai nghe VR đang được phát triển nhanh chóng ở Hàn Quốc với các mạng không dây 4G, 5G và WiFi miễn phí. Trong khi tai nghe VR thông thường yêu cầu máy tính hoặc thiết bị để kết nối, tai nghe độc ​​lập mới hoặc tai nghe sử dụng điện thoại thông minh hoàn toàn không dây, cho phép người dùng thưởng thức trò chơi, phim và nội dung video khác mọi lúc, mọi nơi.

Năm 2010, LGU + hợp tác với một khách sạn sang trọng ở Seoul để cung cấp gói kỳ nghỉ đặc biệt gồm tai nghe thực tế ảo kết nối với mạng đám mây giải trí. "Hocance", một sự kết hợp giữa khách sạn và từ tiếng Pháp có nghĩa là ngày nghỉ, đã trở nên phổ biến nhờ COVID-19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기