Kinh tế Chính trị

CJ Logistics bắt tay với Buy2Sell nhằm mở rộng kinh doanh ở Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)08:59 21-05-2021
CJ Logistics đã hoàn tất việc chuẩn bị mở rộng dịch vụ hậu cần thương mại điện tử tại Việt Nam.

Cuối tháng 4 vừa qua, CJ Logistics đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với công ty thương mại điện tử Buy2Sell của Việt Nam nhằm tăng cường quan hệ đối tác xuất nhập khẩu.

Ông KONG SANG HYUK (trái) Tổng giám đốc CJ Logistics Việt Nam và ông HARRY MORANT (phải) CEO Buy2sell [Ảnh=Buy2Sell Việt Nam]


Theo hợp tác này, CJ Logistics sẽ cung cấp dịch vụ hậu cần cho các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử và người mua của Buy2Sell Việt Nam trên toàn quốc, nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam và ngược lại.

Đặt chân đến Việt Nam từ năm 1996, CJ Logistics Việt Nam trực thuộc CJ Group, là một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc kinh doanh trong nhiều lĩnh vực dịch vụ như giải trí, ẩm thực, nông nghiệp và hậu cần. CJ Logistics Việt Nam giám sát các dịch vụ hậu cần bao gồm Sea FF, Air FF và W / L. CJ Korea Express Freight Việt Nam là công ty đầu tiên trong nước đạt chứng nhận Cấp độ 1 từ Hiệp hội Bảo vệ Tài sản Di chuyển tại Việt Nam. Công ty cung cấp dịch vụ hậu cần hạng nhất trong các ngành thực phẩm, FMCG, điện tử, thép, dệt và lốp xe.

Công ty duy trì liên kết chặt chẽ với tất cả các hãng hàng không, cảng, hãng tàu và nhà ga lớn và đóng vai trò là đại lý toàn cầu cho hàng hóa quốc tế từ Việt Nam.

Các dịch vụ chính của CJ logistics bao gồm xuất nhập khẩu hàng hóa, hàng hóa đặc biệt, bảo hiểm hàng hóa, dịch vụ IATA và vận chuyển tận nơi. Vận chuyển đường biển tiêu chuẩn của CJ logistics cung cấp đầy đủ và ít hơn hàng hóa container (FCL + LCL), hàng gom, thủ tục hải quan, tư vấn thuế, dịch vụ xin giấy chứng nhận, khử trùng, kiểm tra. CJ Logistics cũng cung cấp các dịch vụ vận tải đường bộ tùy chọn, hàng rời, dịch vụ hàng quá khổ, hạng nặng, hàng dự án.

Mặt khác, Buy2Sell Việt Nam là sàn thương mại điện tử B2B hàng đầu với doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa nhập khẩu lớn nhất cả nước từ năm 2015. Hiện, Buy2sell đang phân phối hơn 200.000 mặt hàng từ hơn 60 quốc gia trên thế giới cho hơn 120.000 nhà bán buôn tại Việt Nam. Buy2Sell cũng hợp tác với Ngân hàng UOB (BizMerchant cho vay tài chính nhập khẩu) và các nhà bán lẻ lớn như Lotte Mart, SC Vivo City cho thị trường bán lẻ.

Sự hợp tác này của CJ Logistics sẽ cung cấp các dịch vụ hậu cần cho các thương nhân xuất nhập khẩu thông qua thương mại điện tử của Buy2Sell Việt Nam và nhu cầu toàn quốc. Nhập khẩu hàng hóa từ nước ngoài vào Việt Nam và xuất khẩu từ Việt Nam ra Thế giới.


 

[Ảnh=Chụp màn hình website của Byt2Sell]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기