Đời sống Xã hội

[CES 2022] Màn ra mắt lần đầu tiên của Hyundai Heavy Industries tại CES

Chang Moon-ki=Phóng viên tác nghiệp tại Las Vegas, Mỹ (mkmk@ajunews.com)11:05 07-01-2022
Giám đốc Chung Ki-sun phát biểu về tầm nhìn 50 năm…"Tất cả những điều chúng tôi làm sẽ thay đổi" Ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi, Hàng hải·Năng lượng·Máy móc…Tập trung vào tàu thủy tự hành và tăng cường các công trường xây dựng không công nhân "Nhu cầu về tàu thân thiện với môi trường tăng cao, cơ hội cho ngành đóng tàu Hàn Quốc"…Tự tin về thành tích các đơn hàng trong năm nay
Trên sân khấu toàn cầu đầu tiên, Giám đốc điều hành Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai (Hyundai Heavy Industries) Chung Ki-sun đã chia sẻ về tầm nhìn trong tương lai 50 năm của Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai là ‘Người xây dựng tương lai’ (Future Builder).

Giám đốc Chung đã tổ chức một cuộc họp báo tại CES 2022, triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới, khai mạc tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 5 (theo giờ địa phương) và bày tỏ nguyện vọng như vậy.

 

Tại cuộc họp báo của Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai được tổ chức tại CES 2022 ở Las Vegas vào ngày 5 (theo giờ địa phương), Giám đốc điều hành Chung Ki-sun của Tập đoàn công nghiệp nặng Hyundai đã giới thiệu về tầm nhìn tương lai của Tập đoàn. [Ảnh=Tập đoàn công nghiệp nặng Hyundai]


Ông cho biết "50 năm qua, Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai, đã phát triển thành công ty đóng tàu số 1 thế giới. Trong tương lai tới đây, chúng tôi sẽ trở thành những người tiên phong nhằm tạo ra những giá trị mới cho nhân loại."

Giám đốc Chung cũng nhấn mạnh
 "Trong 50 năm tới, chúng tôi sẽ trở thành nhà tiên phong tốt nhất trên thế giới và tạo ra sự tăng trưởng khác biệt so với quá khứ. Đó sẽ là một chiến lược theo đuổi phù hợp với mục tiêu tăng trưởng bền vững, thông minh và bao trùm hơn hiện tại."

Vào cùng ngày, Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai cũng đã tiết lộ về ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của Tập đoàn bao gồm đóng tàu·hàng hải, năng lượng và máy móc, đồng thời nhấn mạnh rằng trong mỗi lĩnh vực, sẽ đạt được tăng trưởng bền vững thông qua tàu tự hành, hệ sinh thái hydro xanh và ứng dụng công nghệ kỹ thuật số .

Thông qua đó, đây là một kế hoạch tổng hợp nhằm thay đổi đáng kể diện mạo của dịch vụ hậu cần hàng hải và phát triển tài nguyên trong từng lĩnh vực, đưa ra các giải pháp ứng phó với khủng hoảng năng lượng và biến đổi khí hậu, và cuối cùng là thúc đẩy các công trường xây dựng không công nhân.

“Những mục tiêu này không chỉ nhằm tạo ra một vài sản phẩm mới hoặc là dự án trong một khoảng thời gian nhất thời. Những điều này sẽ thay đổi mọi thứ chúng tôi làm,” giám đốc Chung Ki-sun cho hay.

Đặc biệt, Giám đốc Chung cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thành tích của các đơn hàng nhận được trong năm nay. Ông cho biết "Nhu cầu toàn cầu về tàu thân thiện với môi trường đang tăng lên khi các quy định về môi trường được tăng cường. Đây sẽ là cơ hội cho ngành công nghiệp đóng tàu Hàn Quốc. Vào đầu năm nay, chúng tôi đã nhận được các đơn hàng với giá trị gần 2 nghìn tỷ won. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu về giá trị đặt hàng trong năm nay."

Về khả năng xảy ra các thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) mới, giám đốc Chung tiết lộ “Tôi nghĩ thiết bị tự hành là lĩnh vực bắt buộc phải thực hiện, vì vậy tôi đã tìm kiếm các công ty đối tác nhằm tiến hành các hoạt động mua lại để đảm bảo các công nghệ liên quan. Chúng tôi đang phải xem xét đến rất nhiều thứ."

Mặt khác, sự kiện này là 'màn ra mắt' lần đầu tiên của Giám đốc Chung trên một sân khấu toàn cầu kể từ khi được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành của Tập đoàn. Nó cho thấy rằng hướng đi trong tương lai của ban lãnh đạo thế hệ thứ ba của Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai là hướng ra thế giới. Đây cũng là lần đầu tiên Tập đoàn Công nghiệp nặng Hyundai tham gia CES. Họ không tiếc chi phí để tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ tại CES, chẳng hạn như cài đặt một biểu ngữ lớn có hình ảnh Tập đoàn ở lối vào chính của Trung tâm Hội nghị Las Vegas. Giám đốc Chung cũng đã làm việc chăm chỉ bằng cách diễn tập nhiều lần để cải thiện sự hoàn hảo của bài thuyết trình về tầm nhìn của Tập đoàn.

Giữa lúc đó, Chung Eui-sun, Chủ tịch Tập đoàn Hyundai Motor, anh họ của giám đốc Chung Ki-sun, cũng đã tới thăm gian hàng của Hyundai Heavy Industries và cổ vũ cho giám đốc Chung.

Một quan chức của công ty cho biết, "Sự kiện lần này là buổi giới thiệu năng lực công nghệ và tầm nhìn tương lai của Tập đoàn Hyundai Heavy Industries trong lĩnh vực đổi mới công nghệ đến với các công ty toàn cầu. Qua đây, chúng tôi có thể xem xét xu hướng công nghệ của các công ty toàn cầu và tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhiều công ty hàng đầu thế giới."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기