Đời sống Xã hội

Nền tảng mạng xã hội video ngắn CELEBe hợp tác với VTC Online

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:57 28-01-2022
Nền tảng mạng xã hội với các video ngắn CELEBe đã ký kết thỏa thuận kinh doanh với nhà phát hành (phân phối) game lớn nhất Việt Nam là VTC Online.

 

[Ảnh=CELEBe/VTC Online]


VTC Online là công ty con (với lĩnh vực chính là phân phối trò chơi) của công ty phát thanh truyền hình nhà nước VTC, đang hợp tác với các đối tác toàn cầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, mạng xã hội, dịch vụ cổng thông tin và là công ty đi đầu trong lĩnh vực truyền thông và nội dung số của Việt Nam.

Với thỏa thuận này, VTC Online sẽ hỗ trợ tích cực trong nhiều khía cạnh để CELEBe có thể thâm nhập thành công và được sử dụng rỗng rãi tại thị trường Việt Nam cũng như hướng tới mục tiêu trở thành một mạng xã hội được tất cả mọi người Việt Nam ưa thích.

Ngay khi phân phối dịch vụ beta trước thời điểm ra mắt chính thức tại Việt Nam vào tháng 3, CELEBe đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ Việt Nam.

CEO Lee Jung-il (CELEBe Vietnam) cho biết “Trong những năm gần đây, thị trường Việt Nam có tiềm năng lớn nhất Đông Nam Á, thế hệ MZ Việt Nam rất năng động, sáng tạo và thích cái mới. Thông qua CELEBe, các nội dung sáng tạo sẽ được tạo ra và thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để khiến cho CELEBe trở thành cầu nối văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc."

CEO Lee cũng cho biết sau khi thâm nhập vào thị trường Việt Nam, CELEBe sẽ tiếp tục mở rộng ra các thị trường Đông Nam Á như Ấn Độ, Indonesia và Thái Lan, góp phần to lớn vào việclan tỏa sự xuất sắc của nội dung Hàn Quốc (K-content) ra thế giới.

Theo ký kết thỏa thuận kinh doanh này với VTC Online, vai trò và hoạt động trong tương lai của CELEBe trên thị trường SNS Việt Nam được kỳ vọng sẽ còn lớn hơn trong tương lai.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기