DU LỊCH

Bộ VHTTDL Hàn Quốc cho ra mắt 11 sản phẩm du lịch địa phương chuyên biệt dành riêng cho du khách quốc tế

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:47 12-08-2024
Ngày 12, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc cùng với Ủy ban Năm Du lịch Hàn Quốc thông báo về việc ra mắt 11 'sản phẩm du lịch địa phương chuyên biệt' dành cho đối tượng khách du lịch người nước; trong đó sẽ giúp du khách tận hưởng vẻ đẹp đa dạng của các địa phương/khu vực khác nhau tại Hàn Quốc, từ thiên nhiên và văn hóa, ẩm thực, đồ uống của Hàn Quốc cho đến các hoạt động ngoài trời như leo núi.
 
Cáp treo trên biển Sacheon ẢnhTỉnh Gyeongnam
Cáp treo trên biển Sacheon. [Ảnh=Tỉnh Gyeongnam]
Đây là một phần của dự án phát triển 'sản phẩm chuyên biệt về du lịch địa phương' mới nhằm mở rộng các chuyến thăm quan địa phương của khách du lịch nước ngoài nhân dịp 'Năm Du lịch Hàn Quốc 2024'. Thông qua đó, khôi phục sự phát triển của các sản phẩm du lịch địa phương cũng như cung cấp cho du khách nước ngoài nhiều loại sản phẩm cho phép họ đến thăm và du lịch đến nhiều vùng khác nhau của Hàn Quốc theo sở thích của họ. Ngoài ra, Bộ VHTTDL Hàn Quốc cũng sẽ hợp tác với Tổng công ty Sân bay Hàn Quốc (KAC) để cung cấp hỗ trợ bổ sung cho các sản phẩm được liên kết với các sân bay địa phương.

Cụ thể các sản phẩm chuyên biệt về du lịch địa phương năm 2024' là ▲Khám phá vòng quanh Hàn Quốc trong 7 ngày (tham quan 4 tỉnh Chungcheong, Jeolla, Gyeongsang và Gangwon) ▲Khám phá vẻ đẹp của Tongyeong & Geoje trong 4 ngày (đảo Geoje và thành phố ven biển Tongyeong ở Gyeongnam) ▲Tour tham quan chủ đề K-pop vòng quanh Hàn Quốc trong 5 ngày (tỉnh Gangwon, khu vực Chungcheong, thành phố Daegu và thành phố Busan) ▲Đi bộ đường dài (trekking) tại các tỉnh ven biển phía Đông Hàn Quốc (khu vực Gyeongsang, tỉnh Gangwon) ▲Khám phá ẩm thực và các quán cà phê ở Busan (Busan) ▲Các địa điểm "chữa lành" của giới trẻ Hàn Quốc (tỉnh Jeonbuk) ▲Vẻ đẹp ven biển & địa danh K-pop tại Gangneung x Donghae (tỉnh Gangwon) ▲Hành trình xuyên qua các vương quốc cổ đại của Hàn Quốc (tỉnh Chungnam) ▲Tìm hiểu Hàn Quốc truyền thống (tỉnh Jeonbuk) ▲Tour leo núi Busan/Daegu (thành phố Busan, tỉnh Daegu) ▲Tìm hiểu về rượu truyền thống của Hàn Quốc (Gyeongbuk).

11 sản phẩm này sẽ được ra mắt dưới dạng ‘Sản phẩm du lịch đặc biệt của Năm Du lịch Hàn Quốc 2024’ từ giữa tháng 8 thông qua các công ty du lịch trực tuyến (OTA) như Viater (Châu Mỹ), Creatrip (Toàn cầu) và Klook (Trung Quốc đại lục) nhằm thúc đẩy nhu cầu mới về du lịch đến Hàn Quốc.

Một nhà quản lý chính sách của Bộ VHTTDL Hàn Quốc cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng 'sản phẩm du lịch địa phương chuyên biệt' này sẽ góp phần hồi sinh du lịch địa phương và đóng vai trò là chất xúc tác cho sự phát triển của các sản phẩm du lịch địa phương".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기