Đời sống Xã hội

KTO đẩy mạnh quảng bá trực tuyến du lịch Hàn Quốc cho người nước ngoài

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:38 09-07-2024
Ngày 9, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) thông báo từ nay cho đến ngày 31/7, sẽ tổ chức triển lãm đặc biệt về các sản phẩm/dịch vụ của 'Liên minh VK' dành cho người nước ngoài thông qua Nền tảng tích hợp du lịch Hàn Quốc VISITKOREA (sau đây gọi là VK).
 
ẢnhKTO
[Ảnh=KTO]
Tháng 4 vừa qua, KTO đã lựa chọn 25 công ty thành viên của 'Liên minh VK' để xúc tiến các dự án chung với nhiều tổ chức liên quan nhằm tăng cường thu hút khách du lịch nước ngoài.

Triển lãm đặc biệt lần này có sự đồng hành của 12 công ty thành viên bao gồm △K Town For You (vận hành các chương trình và sản phẩm trải nghiệm K-POP) △Coin Travit (vận hành dịch vụ thanh toán tự động toàn cầu dựa trên CNTT-TT) △Travel Makers (vận hành nền tảng lưu trú dài hạn) △KT (điều hành kinh doanh mạng có dây và không dây) △Haebom (điều hành nền tảng trải nghiệm K-beauty) và △Viện nhạc truyền thống quốc gia Hàn Quốc (điều hành các buổi biểu diễn nghệ thuật văn hóa truyền thống Hàn Quốc).

Xem xét sự gia tăng gần đây về tỷ lệ người nước ngoài ở độ tuổi 10~30 trong số du khách quốc tế đến thăm Hàn Quốc, triển lãm đặc biệt nhắm đến đối tượng chính là khách hàng trẻ tuổi, có quan tâm đến Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu). Theo đó, tổng cộng 5.000 du khách nước ngoài sẽ được giảm giá tối đa lên tới 80% các sản phẩm và dịch vụ du lịch có thể sử dụng trong chuyến du lịch Hàn Quốc, chẳng hạn như chỗ ở, sim điện thoại, phương tiện di chuyển, trải nghiệm trang điểm và các lớp học nhảy K-pop.

Bên cạnh đó, sự kiện rút thăm trúng thưởng cũng được KTO tổ chức.

Sau khi truy cập trang web Visit Korea, người dùng có thể nhấp vào biểu ngữ sản phẩm của 12 công ty thành viên tham gia triển lãm đặc biệt lần này và kiểm tra thông tin chi tiết để nhận tem. Nếu lấy đủ 12 tem, người dùng sẽ có cơ hội tham gia rút thăm để nhận nhiều giải thưởng khác nhau như máy bay, máy tính bảng, v.v..

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기