Đời sống Xã hội

KT Skylife ra mắt 'My Asia TV'…Cung cấp các kênh địa phương của Việt Nam·Thái Lan·Mông Cổ theo thời gian thực

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:20 11-02-2022
KT Skylife đã thông báo vào ngày 8 rằng họ đã ra mắt dịch vụ 'My Asia TV' cho phép khách hàng sử dụng xem các chương trình phát sóng địa phương của Việt Nam, Thái Lan và Mông Cổ theo thời gian thực.
 
My Asia TV, do KT Skylife cung cấp dưới dạng ứng dụng TV, là chương trình phát sóng tiếng bản địa theo thời gian thực dành cho người nước ngoài châu Á sống tại Hàn Quốc. Hiện tại, ứng dụng này cung cấp cho người xem 7 kênh của Việt Nam, 4 kênh của Mông Cổ và 1 kênh của Thái Lan.

[Ảnh=KT Skylife]


Dự kiến, đến cuối năm nay, sẽ có thêm các kênh của △ Uzbekistan △ Kazakhstan △ Indonesia △ Campuchia △ Nepal △ Philippines △ Trung Quốc sẽ được ra mắt. Với việc ra mắt dịch vụ My Asia TV, KT Skylife đã đặt nền móng cho việc thu hút khoảng 1,9 triệu người châu Á đang sinh sống tại Hàn Quốc trở thành nhóm khách hàng tiềm năng.
 
Người nước ngoài gốc Châu Á có thể thưởng thức tin tức và nội dung từ đất nước của chính họ trong thời gian thực. Đặc biệt, tại các gia đình đa văn hóa châu Á, nhu cầu sử dụng dịch vụ My Asia TV dự kiến ​​sẽ tăng lên do trẻ em có thể trải nghiệm ngôn ngữ và văn hóa của cả cha và mẹ.
 
Khách hàng hiện tại của KT Skylife có thể sử dụng My Asia TV bằng cách nhập kênh số 799 hoặc thông qua ứng dụng TV từ menu chính. Ngoài ra còn có thể đăng ký thành viên bằng cách nhận diện mã QR trên màn hình TV bằng điện thoại di động và sau đó khách hàng có thể xem miễn phí 2 kênh Việt Nam, 4 kênh Mông Cổ và 1 kênh Thái Lan kênh miễn phí. Nếu đăng ký gói sử dụng My Asia TV với giá 2200 won mỗi tháng hoặc 22.000 won trong 12 tháng, khách hàng có thể xem tất cả các kênh không giới hạn.
 
Để kỷ niệm sự ra mắt mới này, KT Skylife đang tổ chức một sự kiện khi đăng ký sử dụng My Asia TV. Theo đó, khi khách hàng mua đăng ký 1 tháng sẽ được miễn phí tháng đầu tiên và khi mua đăng ký mua trọn gói 1 năm (12 tháng), khách hàng sẽ nhận được thêm 2 tháng sử dụng miễn phí.
 
Kim Cheol-soo, chủ tịch của KT Skylife, cho biết, “Tôi rất vui nếu có thể phần nào đó làm giảm bớt nỗi nhớ của người nước ngoài châu Á hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc thông qua sự ra mắt của My Asia TV. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng dịch vụ TV của mình trong tương lai để cung cấp nội dung đáp ứng yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기