Đời sống Xã hội

SM Entertainment và LG Electronics hợp tác phát triển 'Nội dung chăm sóc sức khỏe'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:45 14-04-2022
SM Entertainment và LG Electronics gần đây đã thành lập một liên doanh để tham gia vào ngành công nghiệp sản xuất nội dung y tế và thể dục với kỳ vọng rằng COVID-19 sẽ sớm được hạ cấp từ một đại dịch toàn cầu thành một bệnh đặc hữu, nhu cầu đối với các ngành nội dung sức khỏe như thể dục tại nhà (Home Training) dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng lên.

Theo đó, SM và LG mỗi bên sẽ đầu tư 5 tỷ won (khoảng 93,2 tỷ VNĐ) để thành lập pháp nhân "Fitness Candy" tại tòa nhà Acro Seoul Forest ở Seongsu-dong, Seongdong-gu, Seoul.

Trụ sở chính của SM Entertainment đã được chuyển đến tòa nhà Acro Seoul Forest vào năm ngoái, và hiện do Shim Woo-taek, đại diện của công ty đối tác của SM Entertainment 'Galaxia SM"', đứng đầu.

Nhóm khách hàng chính của Fitness Candy là dành cho những người quan tâm đến việc tập thể hình tại nhà. Theo các nguồn tin trong ngành, biên đạo múa Aiki, siêu mẫu Han Hye-jin và diễn viên Choi Yu-jin sẽ là nhà sản xuất của công ty.

Theo dữ liệu từ Global View Research tại thị trường Hoa Kỳ, thị trường nội dung thể dục tại nhà toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng từ 3 nghìn tỷ won vào năm 2018 lên 25 nghìn tỷ won vào năm 2026.

 

Tòa nhà Acro Seoul Forest nơi sẽ đặt trụ sở của 'Fitness Candy'. [Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기