Kinh tế Chính trị

RSquare bổ sung thêm 40.000 thông tin cơ sở dữ liệu về bất động sản thương mại tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:29 17-05-2022
R Square, một công ty dữ liệu về bất động sản, ngày 17 thông báo rằng đã hoàn thành một cuộc khảo sát hoàn chỉnh về bất động sản thương mại bao gồm các tòa nhà, khu liên hợp công nghiệp, nhà máy và trung tâm hậu cần tại 10 địa phương lớn của Việt Nam.

 

[Anhr=RSquare]


R Square đã mở rộng các khu vực nghiên cứu hiện có tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng để bổ sung thêm 40.000 thông tin bất động sản thương mạ tại 10 địa phương hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Hải Phòng, Cần Thơ, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bắc Ninh, Đồng Nai, Bình Dương và Long An,

R Square giải thích, "Thông qua cuộc khảo sát này, chúng tôi đã bảo đảm một loạt các cơ sở thông tin dữ liệu từ các cảng quốc tế và các khu liên hợp công nghiệp truyền thống đến các trung tâm hậu cần gần các thành phố lớn ở Việt Nam."

Phía RSquare cho biết cơ sở dữ liệu này bao gồm nhiều thông tin khác nhau như thông tin người thuê, thông tin liên hệ của bên cho thuê, loại hình nhà máy, ảnh đính kèm. Qua đó, Rsquare có thể cung cấp cho khách hàng tổng cộng hơn 50.000 thông tin bất động sản thương mại. Đây là số lượng tổng hợp bao gồm cơ sở dữ liệu từ các cuộc khảo sát trước của RSquare tại khu vực Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng sau khi RSquare thành lập một công ty pháp nhân Việt Nam vào năm ngoái.

RSquare đang quản lý các dữ liệu này bằng cách cập nhật tình trạng trống của bất động sản thương mại tại Việt Nam mỗi tháng một lần và thông báo đến khách hàng, đồng thời cũng cung cấp dịch vụ tư vấn quá trình tiến vào Việt Nam cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Một quan chức của R Square cho biết, "Chúng tôi sẽ trực tiếp thu thập thông tin nhà máy và khu công nghiệp mà các công ty Hàn Quốc đang kinh doanh tại Việt Nam cần và đảm bảo cung cấp nguồn dữ liệu đáng tin cậy cho tất cả các công ty đối tác trong và ngoài nước".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기