Đời sống Xã hội

Mỹ phẩm Fation của Dong-A Pharmaceutical tiến vào thị trường Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:44 14-06-2022
Dong-A Pharmaceutical (Dược phẩm Dong-A) đã thông báo vào ngày 14 rằng 'Fatio', dòng mỹ phẩm thuộc thương hiệu Derma Cosmetic đã tiến vào thị trường Việt Nam.

Fation đã gia nhập các trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam như Shopee và Lazada, và có kế hoạch mở các cửa hàng ngoại tuyến trong tương lai.


 

Các sản phẩm Fation được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. [Ảnh=Dong-A Pharmaceutical]


Dong-A Pharmaceutical đã tổ chức sự kiện ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, nhân kỷ niệm Fation vào Việt Nam, với sự tham dự của 100 quan khách bao gồm các quan chức phân phối địa phương, nghệ sĩ nổi tiếng và những người có ảnh hưởng (influencer). 

Các sản phẩm chính được xuất khẩu sang thị trường Việt Nam bao gồm 'Noscar9 Trouble Serum', 'Easy Soluderm Mask Pack', và Kem Dưỡng Dạng Gel Phục Hồi Da 'NoScalm Repair Gel Cream', dòng mỹ phẩm được phát triển với thành phần chính là 'Noscana', một phương pháp điều trị sẹo mụn.

Việt Nam có khí hậu nóng ẩm nên có rất nhiều chị em có làn da bị mụn nên các sản phẩm có tác dụng chăm sóc da mụn ngày càng được ưa chuộng. Theo đó, Derma Cosmetic đang là tâm điểm chú ý.

Dong-A Pharmaceutical có kế hoạch tích cực tham gia vào hoạt động tiếp thị cho nữ giới ở độ tuổi 20 và 30, chẳng hạn như sản xuất nội dung với những người có ảnh hưởng nổi tiếng tại địa phương và chạy quảng cáo SNS.

Một quan chức của Dong-A Pharmaceutical cho biết, "Sau khi thâm nhập vào Trung Quốc và Nhật Bản từ đầu năm nay, chúng tôi đã có thể mang Fation tới Việt Nam. Chúng tôi sẽ mở rộng doanh số bán hàng của mình bằng cách giới thiệu nhiều chương trình khuyến mãi trong tương lai."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기