Đời sống Xã hội

Sân bay quốc tế Muan sẽ khai thác các chuyến bay thuê bao đến Việt Nam·Thái Lan·Mông Cổ từ tháng 7

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:46 16-06-2022
Sân bay quốc tế Muan ở Jeollanam-do sẽ bắt đầu khai thác trở lại các chuyến bay quốc tế sau 2 năm 4 tháng.

 

Sân bay quốc tế Muan [Ảnh=Quận Muan]


Theo chính quyền quận Muan và các công ty lữ hành vận hành chuyến bay thuê bao vào ngày 16, các đường bay đến Đà Nẵng, Nha Trang và Đà Lạt ở Việt Nam, Bangkok ở Thái Lan và Ulaanbaatar ở Mông Cổ sẽ được nối lại vào tháng Bảy.

Chính quyền Muan giải thích rằng đường bay tới Hà Nội (Việt Nam) cũng sẽ hoàn tất hợp đồng thuê chuyến với hãng hàng không, và sắp tới hãng du lịch sẽ xác nhận sản phẩm và bắt đầu mở bán.

Một quan chức của quận cho biết "Mặc dù các sản phẩm chuyến bay thuê bao không bùng nổ như mong đợi, nhưng hầu hết các sản phẩm trong tháng Bảy đều đã được đặt trước, và hiện các công ty lữ hành đang xử lý các đơn đặt trước cho tháng Tám."

Cụ thể, Việt Nam, Thái Lan và Mông Cổ, dự kiến ​​bắt đầu nhập cảnh vào tháng 7, đã nới lỏng giấy tờ kiểm dịch khi nhập cảnh nên chỉ cần có giấy chứng nhận đã hoàn thành tiêm phòng khi nhập cảnh, phía chính quyền quận Muan cho biết.

Trong khi đó, cho đến tháng trước, Dịch vụ Kiểm dịch Quốc gia Mokpo, Văn phòng Nhập cư Gwangju và Hải quan Gwangju đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho việc nối lại các chuyến bay quốc tế tại Sân bay Muan.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기