Đời sống Xã hội

LS Cable & System cung cấp cáp quang cho Viettel

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:40 21-06-2022
LS Cable & System Asia đã thông báo vào ngày 21 rằng công ty con LSCV của họ gần đây đã cung cấp cáp quang cho Viettel, nhà khai thác di động lớn nhất Việt Nam.

Viettel là Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội, có thị phần chiếm khoảng 50% thị trường Việt Nam, đang tiến hành các dự án xây dựng mạng lưới truyền thông tốc độ cao tại Việt Nam, Đông Nam Á và Châu Phi.

LSCV đã xây dựng một cơ sở cáp quang mới vào năm 2015 khi nhu cầu về cáp quang ở châu Á tăng nhanh. Kể từ đó, công ty đã cung cấp các sản phẩm kỹ thuật như cáp quang đa lõi và cáp quang dùng ngoài trời cho Việt Nam, khu vực Đông Nam Á và Nam Mỹ.

Baek In-jae, Giám đốc điều hành của LS Cable & System Asia, cho biết "Ý nghĩa của hợp đồng này nằm ở chỗ công ty đã mở rộng tệp khách hàng từ những nhà khai thác Internet nhỏ để có thể bắt tay với một tập đoàn khai thác viễn thông lớn. Bên cạnh Viettel, chúng tôi cũng đang chuẩn bị ký hợp đồng với các nhà khai thác viễn thông lớn khác tại Việt Nam."

Tại Việt Nam, việc kinh doanh xây dựng mạng truyền thông tốc độ cao, vốn bị đình trệ do đại dịch COVID-19 đã bắt đầu được nối lại. Khi việc xây dựng các trung tâm dữ liệu Internet (IDC) tăng lên, nhu cầu về cáp thông tin cũng tăng nhanh.

Công ty cho biết, "Để đáp ứng nhu cầu nội địa ở Việt Nam và xuất khẩu sang Mỹ ngày một tăng, các nhà máy sản xuất hiện đang hoạt động hết công suất. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện lợi nhuận và mở rộng kinh doanh thông qua việc cải thiện năng lực sản xuất."

LS Cable & System Asia đã công bố kế hoạch mở rộng cơ sở vào đầu tháng 6 năm nay khi xuất khẩu cáp LAN (UTP), một sản phẩm truyền thông khác của LSCV, sang Mỹ tăng mạnh.

 

Nhà máy của LS Cable & System Asia tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. [Ảnh=LS Cable & System]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기