Giải trí

'Bỗng dưng trúng số' trở thành phim Hàn Quốc có doanh số cao nhất tại Việt Nam…Chạm mốc 110 tỷ doanh thu chỉ sau 10 ngày công chiếu

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:14 04-10-2022
Bộ phim 'Bỗng nhiên trúng số' đã vượt qua 'Bán đảo' (Peninsula) để trở thành bộ phim Hàn Quốc được công chiếu ở Việt Nam có doanh thu phòng vé cao nhất mọi thời đại tính tới nay.

 

[Ảnh=Sidus]


'Bỗng nhiên trúng số' là cuộc chạm trán hài hước giữa những người lính Nam và Bắc Triều Tiên tranh giành nhau tờ vé số trị giá 5,7 tỷ đồng. 'Bỗng nhiên trúng số' được công chiếu tại Việt Nam vào ngày 23/9,
tính đến 2/10, lượng khán giả tích lũy là 1,32 triệu và doanh thu phòng vé vượt 4,46 triệu đô la. Trưa 3/10,, nhà phát hành 'Bỗng dưng trúng số' đã công bố doanh thu của phim đạt tổng cộng 110 tỉ đồng sau 10 ngày chiếu. Điều này đã giúp 'Bỗng nhiên trúng số' trở thành bộ phim Hàn Quốc có doanh thu cao nhất từ ​​trước đến nay tại Việt Nam.

Jeong Tae-sun, người đứng đầu CJ HK Entertainment, phụ trách phân phối địa phương của 'Bỗng nhiên trúng số', cho biết, "'Bỗng nhiên trúng số' đã phá vỡ kỷ lục của 'Bán đảo' (lượng khán giả tích lũy là 1,2 triệu, doanh thu 3,33 triệu USD), là phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất trong lịch sử phim Hàn phát hành tại Việt Nam. Đồng thời 'Bỗng nhiên trúng số' cũng đã lập kỷ lục phòng vé trong thời gian ngắn nhất, 10 ngày sau khi công chiếu. Bộ phim đã nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem cũng như mang lại tiếng cười sảng khoái cho đông đảo khán giả. Với chiến lược duy trì các suất chiếu dài hạn đến hết tháng 10, chúng tôi nhận định phim sẽ đạt kỷ lục doanh thu phòng vé cao nhất từ ​​trước đến nay."

Ngoài ra, 'Bỗng nhiên trúng số' đứng thứ hai tại phòng vé trong tuần đầu tiên công chiếu tại Đài Loan, được phát hành vào ngày 30/9 sau Việt Nam, thu hút rất nhiều sự chú ý về thành tích phòng vé ở nước ngoài trong tương lai.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기