Đời sống Xã hội

'MUSINSA' ghi nhận doanh thu năm 2022 vượt 700 tỷ won

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:45 14-04-2023
Doanh thu bán hàng năm ngoái của Musinsa, ứng dụng mua sắm thời trang trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc đã đạt hơn 700 tỷ won, tăng vọt 54% so với một năm trước đó nhờ sự hỗ trợ của hoạt động tiếp thị nhắm mục tiêu vào đối tượng khách hàng cả trực tuyến và ngoại tuyến.

 

[Ảnh=Musinsa]

Với hơn một triệu người dùng hoạt động hàng tháng, Musinsa đã trở thành kỳ lân khởi nghiệp trực tuyến (một công ty đạt mức định giá 1 tỷ USD mà không cần niêm yết trên thị trường chứng khoán) thứ mười của Hàn Quốc vào năm 2019. Musinsa cũng đã mở cửa hàng ngoại tuyến tại hai khu vực giải trí và thời trang của thành phố là Hongdae (Mapo-gu) vào năm 2021 và ở Gangnam (Gangnam-gu) vào năm 2022, nhắm mục tiêu đến nhóm khách hàng là những du khách đến thăm các khu vực này.
 
Musinsa cho biết công ty đã ghi nhận doanh thu hợp nhất là 708,3 tỷ won trên cơ sở hợp nhất vào năm 2022, tăng 54% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty đã phân tích rằng doanh số bán hàng tăng lên là nhờ ảnh hưởng bởi hoạt động tiếp thị được tăng cường nhằm vào cả khách hàng trực tuyến và ngoại tuyến. 

Ngoài hai cửa hàng ngoại tuyến hàng đầu, Musinsa còn có các công ty con như '29CM', một trung tâm mua sắm thời trang trực tuyến, đã mở một số cửa hàng ngoại tuyến tại Hàn Quốc. Bênh cạnh đó còn có 'SLDT', một công ty con khác vận hành 'Sold Out' nền tảng bán sản phẩm phiên bản giới hạn của Musinsa, cũng đã lần lượt mở các phòng trưng bày ngoại tuyến ở khu vực Seongsu-dong và Mok-dong. 'Empty', một cửa hàng thử nghiệm kết hợp trực tuyến và ngoại tuyến dành cho các thương hiệu ngước ngoài cũng đã được Musinsa Trading cho ra mắt vào nửa cuối năm ngoái.
 
Một quan chức của Musinsa cho biết trong một tuyên bố vào ngày 13: "Chúng tôi đã không ngần ngại đầu tư vào các doanh nghiệp mới để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng của công ty. Năm nay, chúng tôi sẽ mở rộng chiến lược đầu tư thương hiệu trong và ngoài nước, đồng thời tập trung vào các hoạt động tăng cường tiếp thị trực tiếp cho các thương hiệu đã hợp tác với công ty để tiếp tục phát triển các mảng kinh doanh mới cũng như củng cố nguồn lợi nhuận".

 

[Ảnh=Musinsa]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기