Đời sống Xã hội

Lễ hội kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS chắc chắn sẽ khiến người hâm mộ phải trầm trồ

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)07:54 13-06-2023
Nhuộm tím các địa danh nổi tiếng · Lắp đặt nhiều biển quảng cáo ngoài trời Trưng bày trang phục biểu diễn · Triển lãm tác phẩm điêu khắc các thành viên Chương trình giao lưu trực tiếp với trưởng nhóm RM · Kết thúc bằng lễ hội pháo hoa ở sông Hàn
Để đánh dấu kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm, sự kiện 'BTS 10th Anniversary Festa' sẽ bắt đầu một cách chính thức với việc các địa điểm nổi tiếng của Seoul sẽ được nhuộm trong màu tím, màu tượng trưng của BTS cũng như nhiều quảng cáo ngoài trời đặc biệt là khu vực xung quanh trụ sở HYBE cũng sẽ ngập tràn hình ảnh của 7 chàng trai BTS.

 

BTS phát hành single 'Take Two' kỷ niệm 10 năm ra mắt. [Ảnh=Big Hit Music]

Theo Big Hit Music (công ty quản lý của BTS), kể từ hôm nay (12/6) các địa điểm đặc trưng của Seoul như Tháp Namsan Seoul, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Sejong, đảo Sebit, Dongdaemun Design Plaza (DDP), Tháp Lotte World, Tòa thị chính Seoul và một số cầu chính bắc qua sông Hàn bao gồm cầu Banpo,  cầu World Cup, cầu Yanghwa, cầu Yeongdong sẽ đều được chiếu đèn hoặc trình diễn đèn media (Media Facade) màu tím.

Ngoài ra, các bảng quảng cáo ngoài trời kỷ niệm 10 năm ra mắt nhóm nhạc cũng sẽ được lắp đặt tại Ga Samseong, đường Teheran-ro, Ga Euljiro 1-ga và khu vực Myeong-dong. Trên tường trụ sở của HYBE ở Yongsan-gu (Seoul) cũng sẽ được trang trí lại bằng bức vẽ graffiti chân dung của các thành viên BTS.

 

Người hâm mộ tập trung trước trụ sở HYBE ở Yongsan-gu (Seoul) vào ngày 12 để chụp ảnh và chiêm ngưỡng bức vẽ graffiti các thành viên. [Ảnh= Yonhap News]

Không chỉ ở Hàn Quốc, các biển quảng cáo còn được lắp đặt ở nước ngoài, chẳng hạn như New York và Los Angeles (Mỹ) và Tokyo và Osaka (Nhật Bản), để Army (tên riêng chỉ người hâm mộ BTS) trên toàn cầu có thể cùng hòa chung bầu không khí lễ hội kỷ niệm ngày ra mắt của BTS.

Điểm nhấn đặc biệt nhất của lễ hội lần này sẽ là các hoạt động được tổ chức vào ngày 17 tại Công viên Hangang ở Yeouido (Seoul).

Tại đây sẽ lắp đặt và trưng bày Bức tường lịch sử (history wall) của BTS, trang phục biểu diễn trong sân khấu 'Run Bangtan', tác phẩm điêu khắc kỷ niệm 10 năm, gian hàng trải nghiệm hình xăm tạm thời (tattoo sticker) và màn hình phát trực tiếp sân khấu. Theo đó, dự kiến ​​sẽ thu hút rất nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước đến khu vực này.

 

Chiều ngày 12, tại Quảng trường K-Pop COEX ở Gangnam-gu (Seoul), một người hâm mộ nước ngoài đang quay video về quảng cáo LED kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS. [Ảnh=Yonhap News]

Đặc biệt, vào lúc 5 giờ chiều ngày 17, RM trưởng nhóm BTS sẽ trực tiếp gặp gỡ người hâm mộ với chương trình mang tên 'It's 5 PM, and this is Kim Nam-jun (tạm dịch: Bây giờ là 5 giờ chiều và tôi là Kim Nam-jun)'. Tại đây, RM dự kiến ​​sẽ chia sẻ suy nghĩ của mình nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Sau đó, vào lúc 8 giờ 30 phút tối, màn trình diễn pháo hoa kỷ niệm 10 năm BTS ra mắt sẽ tiến hành kéo dài trong 30 phút, dự kiến sẽ khiến cả Army nói riêng và người dân nói chung phải trầm trồ.

Bên cạnh các hoạt động quảng cáo và triển lãm, tại Trung tâm thương mại The Hyundai Seoul sẽ có khu vực bán các sản phẩm chính thức của BTS; rạp chiếu phim Lotte Cinema chi nhánh World Tower cũng chuẩn bị khu vực dành cho các sự kiện liên quan đến lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt của BTS.

Mặt khác, trước thềm kỷ niệm 10 năm ra mắt, vào ngày 9/6 BTS cũng đã phát hành 'Take Two', một bài hát mới với sự tham gia của đầy đủ 7 thành viên. Bài hát chứa đựng tình cảm của BTS dành cho người hâm mộ, hiện đứng đầu trên 'Bảng xếp hạng bài hát hàng đầu (Top Songs Chart)' của iTunes tại 92 quốc gia bao gồm cả Mỹ và Vương quốc Anh cũng như đứng thứ nhất trên Spotify Global. 

BTS là nhóm nhạc nam 7 thành viên bao gồm Jin, Suga, J-Hope, RM, Jimin, V và Jungkook, được ra mắt vào năm 2013. Trong suốt 10 năm qua, BTS vẫn luôn được người hâm mộ yêu quý vì âm nhạc chứa đựng thông điệp ấm áp, những màn trình diễn tuyệt vời cũng như tinh thần đồng đội bền chặt giữa các thành viên.

 

Những tin nhắn chúc mừng từ người hâm mộ nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt của nhóm BTS được lắp đặt trên bảng hiển thị điện tử tại bến xe buýt gần tòa nhà văn phòng HYBE ở Yongsan- Gu (Seoul). Ảnh chụp trưa ngày 12/6/2023. [Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기