Đời sống Xã hội

Bespin Global hợp tác với RONFIC và Ygen Information Technology mở rộng kinh doanh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:21 12-06-2023
Ngày 12, Bespin Global thông báo pháp nhân Việt Nam của công ty đã ký một thỏa thuận hợp tác về hoạt động kinh doanh chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với công ty chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số RONFIC và công ty chuyên về tích hợp hệ thống (System Integrator) Ygen Information Technology.

 

(Từ trái sang) Son Seok-jin Giám đốc Ygen Information Technology, Baek Jun-young Giám đốc điều hành của RONFIC và Kim Tae-ho Giám đốc Bespin Global Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết thỏa thuận kinh doanh. [Ảnh=Bespin Global]

Theo nội dung thảo thuận, ba công ty sẽ cùng với THT Development, pháp nhân Việt Nam của Daewoo E&C, phát triển "nền tảng quản lý tích hợp dữ liệu thành phố thông minh", dự án mà chính phủ Việt Nam cũng đang thúc đẩy. Được biết, nền tảng này dự kiến sẽ được sử dụng ở khu đô thị cao cấp Starlake, nằm ở phía tây Hồ Tây (Hà Nội).

RONFIC là công ty đang cung cấp máy đào tạo huấn luyện để huấn luyện thể thao dựa trên công nghệ người máy (robotics) cho khoảng 200 bệnh viện, phòng khám, trường đại học và câu lạc bộ thể thao trong và ngoài nước. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp các công cụ phân tích và đo lường dữ liệu cơ xương tự phát triển cũng như các giải pháp tập thể dục tùy chỉnh dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI).

Ygen Information Technology là một công ty đã tích lũy năng lực trong lĩnh vực hệ thống mạng và giải pháp bảo mật trong hơn 20 năm.

Với thỏa thuận này, giải pháp thể thao của RONFIC sẽ được liên kết với nền tảng quản lý tích hợp dữ liệu thành phố thông minh. Trong khi đó Ygen Information Technology kết nối dịch vụ bảo mật mạng của riêng mình với giải pháp RONFIC và tập trung vào việc bảo vệ thông tin cá nhân. Lịch sử tập thể dục của cư dân và nhân viên văn phòng làm việc ở khu đô thị Starlake sẽ được tự động lưu trữ trên đám mây ở trung tâm thành phố thông minh, sau đó dựa trên các thông tin này AI sẽ đưa ra các đề xuất về chương trình tập luyện tùy chỉnh cho từng cá nhân.

Ông Kim Tae-ho, Giám đốc Bespin Global Việt Nam cho biết: "Thu nhập khả dụng dành cho chăm sóc sức khỏe của Việt Nam cao gần gấp đôi so với Hàn Quốc. Tỷ lệ đô thị hóa tại Việt Nam đạt gần 40% và các chính quyền địa phương cũng đang đẩy nhanh việc xây dựng thành phố thông minh. Chúng tôi kỳ vọng rằng dịch vụ chăm sóc sức khỏe thông minh sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người dân Việt Nam".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기