Đời sống Xã hội

Food Namoo chính thức tiến vào thị trường Việt Nam…Ra mắt trang web 'Rankingdak' tiếng Việt

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:16 27-06-2023
Trong nỗ lực mở rộng thị trường và bắt đầu thâm nhập vào Việt Nam, Food Namoo mới đây đã cho ra mắt phiên bản hoàn toàn bằng tiếng Việt của 'Rankingdak', một nền tảng chuyên về các sản phẩm thực phẩm ăn liền liên quan đến ức gà.

 

[Ảnh=Chụp màn hình]

Ngày 26, Food Namoo đã thông báo về việc ra mắt ‘Rankingdak’, một trang web chuyên về các sản phẩm thực phẩm ăn liền tốt cho sức khỏe. 

Food Namoo cho biết với việc ra mắt dịch vụ Rankingdak hoàn toàn bằng tiếng Việt, dành riêng cho thị trường Việt Nam doanh số bán hàng trong tháng 6 (tính đến ngày 26) của công ty đã tăng hơn gấp đôi so với 3 tháng trước đó.

Food Namoo cũng cho biết hiện công ty đang bắt đầu các cuộc thảo luận về việc tiến hành sản xuất các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bắt đầu từ năm nay, ngoài các sản phẩm về ức gà, Food Namoo có kế hoạch sản xuất và phân phối nhiều loại sản phẩm thực phẩm tốt cho sức khỏe thông qua hợp tác với các công ty thực phẩm chế biến tại địa phương bao gồm cả thực phẩm đông lạnh Ottogi.

Thị trường thực phẩm tốt cho sức khỏe của Việt Nam vẫn còn sơ khai và có nhiều tiềm năng phát triển.

Dù hiện tại các sản phẩm của Food Namoo có giá bán không quá khác biệt so với giá bán ở thị trường Hàn Quốc tuy nhiên Food Namoo đánh giá rằng các mặt hàng của mình sẽ vẫn tăng trưởng tốt trong tương lai và có khả năng cạnh tranh về giá vì đơn giá sản xuất có thể giảm do chi phí nhân công và nguyên liệu tại Biệt Nam thấp hơn. Phía công ty hy vọng doanh thu sẽ tăng trưởng mạnh mẽ hơn khi dây chuyền sản xuất tại địa phương được chính thức hóa và đi vào hoạt động.

Đặc biệt, sự nổi tiếng của thực phẩm Hàn Quốc (K-food) tại Việt Nam trong thời gian gần đây cũng là một điểm hấp dẫn.

Các công ty Hàn Quốc đang dẫn đầu thị trường, đặc biệt trong nhóm thực phẩm đông lạnh và thực phẩm chế biến sẵn. Các công ty địa phương của Việt Nam cũng đang nhanh chóng mở rộng cơ sở sản xuất và thị trường liên quan đang phát triển nhanh chóng.

Một quan chức của Food Namoo giải thích "Với mục tiêu có thể nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường sức khỏe & chế độ giảm cân tại Việt Nam cũng như phục vụ khách hàng địa phương một cách tốt nhất, chúng tôi đã cho ra mắt trang web 'Rankingdak.com.vn' hoàn toàn bằng tiếng Việt. Cùng với việc kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển, thu nhập bình quân hàng tháng của người lao động tại các thành phố lớn như TP.HCM và Hà Nội tăng nhanh, dự kiến nhóm khách hàng chính của chúng tôi, những khách hàng có khả năng chi tiêu cao, cũng sẽ ngày càng nhiều hơn".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기