Kinh tế Chính trị

Nhà máy Hanhwa Vision tại Việt Nam ghi nhận cột mốc 10 triệu sản phẩm tích lũy

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:44 06-11-2023
Ngày 6, Hanwha Vision đưa ra thông báo nhà máy tại Việt Nam của tập đoàn đã đạt được cột mốc 10 triệu sản phẩm tích lũy, sau 5 năm kể từ khi nhà máy bắt đầu đi vào hoạt động.

 
Các nhân viên tại nhà máy của  Hanwha Vision Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm thành tích ghi nhận sản phẩm tích lũy thứ 10 triệu ẢnhHanwha VIsion
Các nhân viên tại nhà máy của Hanwha Vision Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm thành tích ghi nhận sản phẩm tích lũy thứ 10 triệu. [Ảnh=Hanwha VIsion]
Hanwha Vision (trước đây là Samsung Techwin) là công ty dẫn đầu về video giám sát (CCTV) toàn cầu với công nghệ sản xuất/thiết kế quang học và hình ảnh tốt nhất thế giới. Nhà máy của Hanwha Vision Việt Nam được đặt tại khu công nghiệp Quế Võ (Bắc Ninh).

Ngày 30/10, Hanwha Vision Việt Nam đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm đánh dấu việc nhà máy đã sản xuất được sản phẩm thứ 10 triệu. Trong đó sản phẩm thứ 10 triệu là 'Solid Edge', camera dựa trên SSD (Solid State Drive) đầu tiên được công ty giới thiệu.

Hanwha Vision Việt Nam bắt đầu sản xuất sản phẩm từ năm 2018, ghi nhận sản lượng cộng dồn đạt 2 triệu chiếc vào năm 2019 và 5 triệu chiếc vào năm 2021. Nhà máy tại Việt Nam nằm trên diện tích đất khoảng 60.000㎡ với diện tích xây dựng gần 31.000㎡. Đây là nhà máy thông minh (smart factory) thân thiện với môi trường, quản lý tổng hợp tất cả các sản phẩm, thiết bị và môi trường sản xuất bằng điện mặt trời lấy từ các tấm pin mặt trời lắp trên mái tòa nhà. Có khoảng 500 mẫu sản phẩm, bao gồm máy ảnh, thiết bị lưu trữ và ống kính, được sản xuất tại đây.

Đặc biệt, Hanwha Vision Việt Nam đang góp phần chứng minh khả năng cạnh tranh kinh doanh toàn cầu của tập đoàn.

Cụ thể, năm 2021, khi chuỗi cung ứng toàn cầu sụp đổ do đại dịch Covid-19, Hanwha Vision đã đạt kết quả sản xuất tăng 50% sản phẩm so với năm trước đó thông qua hệ thống quản lý chuỗi cung ứng và sản xuất toàn cầu của công ty con sản xuất tại Việt Nam.

Ahn Sun-hong, Giám đốc điều hành của Hanwha Vision, cho biết: "Chúng tôi đang cố gắng truyền đạt mức độ tin cậy cao nhất về sản phẩm và công ty của mình cho khách hàng thông qua nhà máy tại Việt Nam, nơi lấy độ chính xác, hiệu quả và đổi mới làm điểm cạnh tranh chính. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để đảm bảo rằng các giải pháp tầm nhìn của công ty đảm bảo an toàn cho khách hàng và tối đa hóa hiệu quả kinh doanh tại các thị trường toàn cầu, bao gồm Mỹ, Châu Âu và Châu Á".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기