Đời sống Xã hội

Orion ra mắt bim bim khoai tây vị phở và vị tương ớt Sriracha

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:46 30-11-2023
Ngày 30, Orion thông báo tung ra hai sản phẩm bim bim (snack) khoai tây 'Swing' phiên bản giới hạn, 'vị phở Việt Nam' và 'vị tương ớt Sriracha'.

 
Sản phẩm  bim bim khoai tây Swing vị phở bên trái và vị tương ớt Sriracha ẢnhOrion
Sản phẩm bim bim khoai tây Swing vị phở (bên trái) và vị tương ớt Sriracha. [Ảnh=Orion]
'Swing Road' là dòng sản phẩm phiên bản giới hạn của 'Swing', được thiết kế với concept 'khám phá hương vị khắp thế giới theo làn sóng gia vị', và sản phẩm đầu tiên được ra mắt lần này chứa đựng hương vị món ăn đặc trưng của Việt Nam đó chính là phở và tương ớt Sriracha.

Swing vị phở Việt Nam được chế biến bằng gia vị do Viện nghiên cứu toàn cầu Orion tự phát triển, mang đến sự hài hòa giữa hương vị nước hầm xương đậm đà và hương vị khoai tây nhẹ nhàng. Swing vị tương ớt Sriracha được tái hiện dựa trên hương vị của loại tương ớt hay được dùng kèm với phở, trong đó gia vị ngấm vào những đường cong hình sóng độc đáo của bim bim Swing sẽ khiến cho khách hàng cảm nhận được vị chua cay lạ miệng.

Điểm đáng chú ý đó là nếu ăn hai sản phẩm này cùng nhau, người tiêu dùng sẽ có một trải nghiệm thú vị và vô cùng độc đáo, được Orion miêu tả là giống như đang ăn phở cùng với tương ớt Sriracha.

Kể từ khi ra mắt Poca vào năm 1988, Orion đã giới thiệu tiếp các sản phẩm như Swing, Poca Chip MAX và duy trì vị trí dẫn đầu không thể tranh cãi trên thị trường bim bim khoai tây tại Hàn Quốc trong hơn 30 năm qua.

Tại Trung Quốc, Orion đang ghi nhận doanh thu hàng năm trên 100 tỷ won, còn tại Việt Nam, công ty đang giữ vững vị trí số 1 về thị phần bim bim khoai tây tại địa phương, đánh bại các sản phẩm quốc tế khác.

Một quan chức của Orion cho biết: "Chúng tôi kỳ vọng rằng sự kết hợp giữabim bim khoai tây và hương vị phở của Việt Nam sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm độc đáo. Chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu các sản phẩm phiên bản giới hạn kết hợp các món ăn tiêu biểu từ nhiều quốc gia khác nhau với hương vị và kết cấu độc đáo của Swing".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기