Đời sống Xã hội

Weverse Con Festival 2024 sẽ diễn ra vào 15~16/6 tại INSPIRE Arena ở Incheon

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:29 23-02-2024
HYBE, công ty giải trí đứng sau các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng như BTS và TXT, cho biết sẽ tổ chức lễ hội âm nhạc kéo dài hai ngày mang tên "2024 Weverse Con Festival" tại Khu nghỉ dưỡng Inspire sang trọng trên đảo Yeongjongdo, nằm phía tây Seoul, vào ngày 15~16/6 tới đây.
 
ẢnhHYBE
[Ảnh=HYBE]
Ban đầu được ra mắt như một sự kiện tổng kết cuối năm (year-end party) vào năm 2021, Weverse Con Festival đã phát triển thành một lễ hội ngoài trời chính thức mang đến trải nghiệm độc đáo và hấp dẫn cho người hâm mộ.

Lễ hội năm 2024 sẽ được tổ chức tại hai địa điểm trong khu nghỉ dưỡng bao gồm Inspire Arena trong nhà và Công viên Discovery ngoài trời. Công viên Discovery có một sân khấu ngoài trời chuyên dụng mang tên "Weverse Park" được lắp đặt để phục vụ cho các buổi biểu diễn trực tiếp của ban nhạc cùng với các lựa chọn giải trí khác.

Danh sách nghệ sĩ tham dự lễ hội, bao gồm cả sân khấu đặc biệt với sự góp mặt của một nghệ sĩ K-pop huyền thoại, sẽ được tiết lộ trong khoảng tháng 3 và tháng 4.

Năm ngoái, tổng cộng đã có 20 nghệ sĩ tham gia bao gồm Kim Junsu, Zico, BtoB, TXT, Enhypen, Le Sserafim, NewJeans, nam ca sĩ người Mỹ Jeremy Zucker và nhận được phản hồi nồng nhiệt từ hơn 20.000 người hâm mộ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기