Đời sống Xã hội

'Ngoài vòng pháp luật' trở thành loạt phim đầu tiên của Hàn Quốc vượt mốc 40 triệu người xem tích lũy

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)09:43 14-05-2024
Tổng số người xem tích lũy của loạt phim 'Ngoài vòng pháp luật (The Roundup)' với sự tham gia của diễn viên Ma Dong-seok đã vượt quá 40 triệu.
 
ẢnhYonhap News
[Ảnh=Yonhap News]
Theo mạng lưới tổng hợp quản lý số lượng vé vào rạp vào ngày 14, 'Vây hãm: Kẻ trừng phạt', phần thứ 4 của loạt phim 'Ngoài vòng pháp luật', chỉ tính riêng ngày 13/5 đã có tổng cộng 87.000 người xem (61,8% doanh thu) đến xem phim, duy trì vị trí dẫn đầu tại phòng vé.

Số lượng người xem tích lũy kể từ khi công chiếu cho tới nay là 9,824 triệu người và khả năng cao con số này sẽ vượt quá 10 triệu vào ngày 15/5 (ngày lễ Phật đản, đồng thời là ngày nghỉ lễ của Hàn Quốc).

Theo đó, đây sẽ là bộ phim thứ ba trong loạt phim 'Thành phố tội phạm' đạt 10 triệu người xem, sau Phần 2 (12,69 triệu) và Phần 3 (10,68 triệu). Đây là lần đầu tiên một loạt phim Hàn Quốc sản xuất được 3 bộ phim đạt 10 triệu lượt người xem.

Không những thế, tổng số người xem tích lũy từ phần 1~4 của loạt phim này là khoảng 40,8 triệu. Đây là kỷ lục về lượng khán giả tích lũy lớn nhất đối với một loạt phim Hàn Quốc trong lịch sử.

Mặt khác, loạt phim 'Ngoài vòng pháp luật' kể về câu chuyện của thám tử Ma Seok-do (do Ma Dong-seok thủ vai) truy lùng những tên tội phạm hung ác.

Phần đầu tiên 'The Outlaws', do Kang Yoon-sung đạo diễn, với sự tham gia của Yoon Kye-sang trong vai phản diện được phát hành vào năm 2017.

Phần thứ hai có tựa đề 'The Roundup', do Lee Sang-yong đạo diễn và Son Suk-ku đóng vai phản diện, đã được phát hành vào năm 2022.

Phần thứ ba với tên gọi 'The Roundup: No Way Out', do Lee Sang-yong đạo diễn, được phát hành vào ngày 31 tháng 5 năm 2023.

Phần mới nhất 'The Roundup: Punishment', do đạo diễn Heo Myung-haeng chỉ đạo, đã có buổi ra mắt thế giới tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 74 vào ngày 23/2 vừa qua.

Phần này xoay quanh quá trình điều tra một ứng dụng vận chuyển ma túy, thanh tra Ma Seok-do vô tình phát hiện mối liên hệ giữa người phát triển ứng dụng với một tổ chức đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp. Kẻ đứng đầu tổ chức này là Baek Chang-gi (Kim Moo-yul thủ vai), hắn đã sử dụng những chiêu thức man rợ như bắt cóc, hành hung và giết người để thâu tóm thị trường đánh bạc bất hợp pháp cùng đồng bọn Chang Dong-cheol (Lee Dong-hwi thủ vai). Theo đó, thanh tra Ma Seok-do buộc phải mở ra một cuộc càn quét diện rộng để vây bắt những tên tội phạm nguy hiểm này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기