Kinh tế Chính trị

Tập đoàn GC gia nhập thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:45 19-07-2024
Thành lập Trung tâm chẩn đoán sức khỏe toàn diện tại Hà Nội
GC Group, công ty dược phẩm sinh học của Hàn Quốc, bắt đầu chính thức gia nhập thị trường chăm sóc sức khỏe Việt Nam.
 
Ông Hồ Xuân Năng Chủ tịch Tập đoàn Phenikaa trái và ông Heo Yong-jun Giám đốc điều hành của GC phải chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết hợp tác ẢnhGC Group
Ông Hồ Xuân Năng Chủ tịch Tập đoàn Phenikaa (trái) và ông Heo Yong-jun, Giám đốc điều hành của GC (phải) chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết hợp tác. [Ảnh=GC Group]
Ngày 19, GC (Green Cross Holdings) thông báo sẽ hợp tác cùng Tập đoàn Phenikaa thành lập trung tâm chẩn đoán sức khỏe toàn diện chuyên về gen và ung thư tại Việt Nam.

Theo đó, GCLabs (công ty thành viên của Tập đoàn GC, là một trong những phòng xét nghiệm lớn nhất tại Hàn Quốc cung cấp các dịch vụ xét nghiệm tham chiếu trong lĩnh vực hóa sinh, miễn dịch, vi sinh, giải phẫu bệnh) có kế hoạch sử dụng bí quyết của mình để xây dựng phòng thí nghiệm chẩn đoán còn GC Green Cross iMed có kế hoạch thành lập một trung tâm kiểm tra sức khỏe cao cấp nhắm đến tầng lớp trung lưu và thượng lưu tại Việt Nam.

GC có kế hoạch cung cấp các dịch vụ khác biệt dựa trên trang thiết bị y tế tiên tiến và giải pháp kỹ thuật số như giới thiệu chương trình xét nghiệm chẩn đoán tiên tiến cho kết quả nhanh chóng và quá trình nội soi sẽ do chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp thực hiện.

Trung tâm chẩn đoán sức khỏe toàn diện dự kiến ​​sẽ khai trương vào tháng 8. Bệnh viện sẽ được xây dựng tại một trong 4 tòa nhà (diện tích khuôn viên: 6.000 m2) của dự án bệnh viện đa khoa 800 giường của Phenikaa tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trung tâm khám sức khỏe sẽ được vận hành ở tầng 2 và 3, phòng thí nghiệm chẩn đoán sẽ được vận hành ở tầng 4 và 5, dự kiến ​​khai trương vào tháng 6/2025.

Một quan chức của Tập đoàn GC cho biết: "Bằng cách kết hợp bí quyết của Tập đoàn GC trong lĩnh vực xét nghiệm chẩn đoán và kiến ​​thức chuyên môn về chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số, Ông cho biết: Chúng tôi có kế hoạch tích cực thâm nhập thị trường chăm sóc sức khỏe Đông Nam Á, bắt đầu từ Việt Nam".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기