Đời sống Xã hội

Kem ít đường Lalasweet ngày càng phổ biến ở Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:21 16-09-2024
Thương hiệu kem tốt cho sức khỏe Lalasweet của Hàn Quốc cho biết đã thâm nhập thành công vào thị trường Việt Nam.
 
ẢnhBGF Retail
[Ảnh=BGF Retail]
Tại Hàn Quốc, Lalasweet nhận được phản hồi tích cực nhờ loại kem que sô-cô-la ít đường, đứng đầu trong hạng mục kem tại cửa hàng tiện lợi CU. Dựa trên thành công này, công ty đã mở rộng thị trường sang Việt Nam, trung tâm của Làn sóng Hàn Quốc (Hallyu) và tăng sản lượng xuất khẩu lên đơn vị container.

Lalasweet đã bán hết sạch 3 lô kem que sô-cô-la ít đường chỉ trong vòng 5 tháng sau khi vào Việt Nam, cho thấy sự ưa chuộng của khách hàng địa phương cũng không hề kém Hàn Quốc.

Thành tích này có được nhờ sự phổ biến của nội dung liên quan đến kem ít đường, đặc biệt là đối với những TikToker Việt Nam quan tâm đến chế độ ăn kiêng và quản lý bản thân

Lalasweet đã giới thiệu 3 loại kem que sôcôla, 2 loại kem bánh xốp monaka và 3 loại kem hộp tại Việt Nam với tổng cộng 17.000 sản phẩm được bán ra. Hiện Lala Sweet đã có mặt tại khoảng 100 siêu thị tại Việt Nam và có kế hoạch mở rộng thêm các địa điểm bán sản phẩm.

Một quan chức của Lalasweet cho biết: "Chúng tôi chân thành biết ơn sự hưởng ứng nhiệt tình của khách hàng địa phương. Để đáp ứng sự mong đợi của mọi người, chúng tôi đang bổ sung thêm gấp đôi số lượng đơn đặt hàng".

Mặt khác, với sự yêu thích của khách hàng Việt Nam, người ta cũng đang chú ý đến việc liệu Lalasweet, công ty dẫn đầu thị trường kem ít đường của Hàn Quốc, có thể tiếp tục phổ biến ở nước ngoài hay không.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기