Giải trí

G-Dragon xác nhận tham dự MAMA Awards 2024…Xuất hiện trở lại sau 9 năm

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)21:11 22-10-2024

Ngày 22, lễ trao giải MAMA (MAMA Awards) 2024 đã công bố danh sách nghệ sĩ bổ sung đợt 3 bao gồm BoyNextDoor, (G)I-DLE, Plave và đặc biệt là nam nghệ sĩ G-Dragon, trưởng nhóm của BIGBANG.
 

ẢnhCJ ENM
[Ảnh=CJ ENM]

Công ty giải trí CJ ENM cho biết G-Dragon tham dự vào buổi lễ ngày 23/11 được tổ chức tại Nhật Bản.

Sự xuất hiện đánh dấu 9 năm kể từ buổi biểu diễn cuối cùng của G-Dragon vào năm 2015 cùng với các thành viên BIGBANG.

Mặt khác, các nhóm nhạc như BoyNextDoor và Plave sẽ biểu diễn vào ngày 22/11, trong khi (G)I-DLE và BIBI sẽ có sân khấu vào ngày 23/11.

Lễ trao giải MAMA 2024 kéo dài ba ngày, tôn vinh những "ngôi sao sáng nhất" trong K-pop, sẽ bắt đầu vào ngày 21/11 tại Nhà hát Hollywood Dolby ở Los Angeles. Danh sách nghệ sĩ ngày 1 đã được công bố trước đó bao gồm KATSEYE, ILLIT, RIIZE, J.Y. Park và TWS

Lễ trao giải sau đó sẽ diễn ra tại Kyocera Dome ở Osaka, Nhật Bản vào ngày 22 và 23 tháng 11, với các nghệ sĩ biểu diễn được tiết lộ trước đó như Enhypen, TXT, IVE, ME:I và Treasure biểu diễn vào ngày 22 và aespa, INI, Zerobaseone, Lee Young Ji và MEOVV nằm trong danh sách biểu diễn vào ngày 23.

Giải thưởng MAMA năm nay, do Visa tài trợ, mang chủ đề "Big Blur: What Is Real?", phản ánh xu hướng ngày càng tăng của ranh giới mờ nhạt giữa các ngành công nghiệp, văn hóa, thể loại âm nhạc và công nghệ. Tương ứng với chủ đề, buổi lễ sẽ "trình bày những trải nghiệm siêu thực nhưng thực tế và giới thiệu những màn trình diễn quyến rũ trực quan thông qua sự hội tụ của nghệ thuật và công nghệ".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기