Đời sống Xã hội

Giới thiệu phim ‘Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng - 신과함께-인과 연’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:44 09-08-2018
Dự kiến ngày 10/08, 'Thử thách thần chết 2' sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc tại Việt Nam.

[Ảnh = Lotte Entertainment cung cấp]

Sau thành công của phần 1 với tên gọi ‘Thử thách thần Chết: Giữa hai thế giới’ (Along with the Gods: The Two Worlds - 신과함께 - 죄와벌) được công chiếu vào cuối năm 2017, phần 2 của bộ phim cũng được ra mắt vào 1/8/2018 với tên gọi ‘Thử thách thần chết: 49 ngày cuối cùng’ (Along With the Gods: The Last 49 Days -신과함께-인과 연).

Không kém cạnh phần 1, phần 2 của bộ phim ‘Thử thách thần chết’ vẫn tiếp tục tạo nên những thành tích mới trong lịch sử ngành công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc khi liên tiếp phá vỡ hàng loạt những kỉ lục, như bộ phim có lượng người xem cao nhất trong ngày khởi chiếu (1,23 triệu khán giả), trở thành bộ phim có lượng người xem theo ngày cao nhất lịch sử.

Đây là bộ phim có thể loại khoa học viễn tưởng xen lẫn nhiều yếu tố tình cảm. Do Đạo diễn Kim Yong-hwa dàn dựng và ba diễn viên chính là Ha Jung-woo, Ju Ji-hoon và Kim Hyang-gi phụ trách.
 

[Ảnh = Yonhap News] Các diễn viên chính trong buổi ra mắt phim
 

‘Thử thách thần chết 2’ sẽ tiếp tục câu chuyện về 3 vệ thần của phần 1 là Gang Rim (Ha Jung-woo thủ vai), Haewonmak (Joo Ji-hoon thủ vai) vàLee Deok-choon (Kim Hyang-gi thủ vai), khi họ cùng linh hồn thứ 49 Soo Hong (Kim Dong-wook thủ vai) vượt qua những thử thách dành cho linh hồn thuần khiết có thể đầu thai. Khi thực hiện nhiệm vụ này, 3 vệ thần gặp Gia thần Sung Joo-shin (Ma Dong-seok thủ vai), người biết được những kí ức bị lãng quên của họ từ 1000 năm trước.

Theo dự kiến, vào ngày 10/08, "Thử thách thần chết 2" cũng sẽ chính thức được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc tại Việt Nam.
 

[Video trailer = Youtube Channel Lotte Entertainment]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기