Đời sống Xã hội

​Bộ phim ‘Người vợ thân quen’ 아는 와이프

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:14 07-08-2018
Phim truyền hình 16 tập của Hàn Quốc trên kênh tvN từ ngày 1/8/2018

[Ảnh = dbeorlf123@ajunews.com]

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của cặp vợ chồng Cha Joo-hyuk (Diễn viên: Ji Sung) và Seo Woo-jin (Diễn viên: Han Ji-min). Cha Joo-hyuk luôn nghĩ rằng cuộc sống này quá khó khăn với anh, khi lúc nào cũng phải tìm cách đối phó với cấp trên, cấp dưới, cho đến cả nhân viên mới vào làm.

Tuy nhiên trong bộ phim, nhân vật được cho là “bắt nạt” Joo-hyuk nhiều nhất lại chính là người vợ chung chăn chung gối suốt bao năm trời Seo Woo-jin. Đôi khi, Joo-hyuk luôn tự đặt cho mình những câu hỏi như:
“Tại sao mình lại kết hôn với người phụ nữ này?”
“Cô gái trong sáng, đáng yêu và hiền lành Woo-jin của ngày xưa nay đâu rồi?”
Hay “Lẽ nào mình phải sống cả đời với người vợ hung dữ này sao”

Những câu hỏi như thế không ngừng hiện ra trong đầu Joo-hyuk, khiến anh đã đưa ra một quyết định táo bạo, không ai ngờ… Còn về phía người vợ - từ một hoa khôi trường đại học được nhiều chàng thầm thương trộm nhớ nay cô đã trở thành một người phụ nữ luôn tất bật với việc nhà và nuôi con bằng số tiền lương hàng tháng của chồng. Cũng chính việc trở thành vợ và mẹ quá sớm trong lứa tuổi đôi mươi đã khiến cô đánh mất đi vẻ trong sáng và đáng yêu ngày nào.

Một ngày nọ, vì một tai nạn bất ngờ mà định mệnh giữa hai người thay đổi, họ đột nhiên phát hiện ra cả hai đang sống cuộc sống hoàn toàn khác nhau… Cùng đón xem các tập của bộ phim này vào 21 giờ 30 tối thứ tư, năm (giờ địa phương) trên kênh tvN nhé.

Bộ phim do Đạo diễn Lee Sang-yeop thực hiện, với kịch bản của Yang Hee-seung. Sau hai tập công chiếu, hiện nay bộ phim này đang có tỷ lệ người xem là 5.535%.
 

[Ảnh=tvN '아는 와이프']

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기