Đời sống Xã hội

​[Drama] Thư ký Kim sao thế (김비서가 왜 그럴까)

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)12:40 10-07-2018
Bộ phim vẫn đang tiếp tục được phát sóng vào 9 giờ 30 phút thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh TvN

Sau khi lên sóng đài truyền hình TvN, bộ phim hài lãng mạn ‘Thư ký Kim sao thế?’ đã nhanh chóng trở thành một trong những phim truyền hình Hàn Quốc được nhiều khán giả yêu thích nhất. Thư ký Kim đã thu về mức rating cao, rating realtime của Thư ký Kim có thời điểm lên tới 10,3%, rating trung bình cả tập là 7,44%. Đây là một kết quả ấn tượng và khả quan cho một tác phẩm của kênh truyền hình cáp.
 

[사진=tvN '김비서가 왜 그럴까']


‘Thư ký Kim sao thế?’ được dàn dựng dựa trên bộ truyện tranh mạng nổi tiếng What's Wrong With Secretary Kim?. Bộ truyện tranh sở hữu lượng người đọc và người hâm mộ khá đông đảo, giúp phiên bản truyền hình nhận được sự chú ý lớn ngay từ khi chưa đi vào sản xuất.

TvN là đài truyền hình nổi tiếng với những bộ phim có nội dung mới lạ, hấp dẫn khán giả. Các tác phẩm của tvN thường đạt rating khá cao so với mặt bằng chung của một kênh truyền hình cáp và đều trở thành cú "hit" lớn trong lòng công chúng yêu điện ảnh. Goblin, Reply 1988, Signal, Lại là em Oh Hae Young... là những loạt phim tạo dựng nên tên tuổi cho tvN.

Nội dung chính của Thư ký Kim xoay quanh chuyện anh chàng Phó chủ tịch tập đoàn Yoo Myung - Lee Young Joon (이영준) cùng thư ký tin cẩn Kim Mi So (김미소). Lee Young Joon đã làm việc cùng Kim Mi So trong 9 năm, trở thành "cặp bài trùng" giám đốc - thư ký nổi tiếng của giới kinh doanh.

Park Seo Joon (박서준) và Park Min Young (박민영) đảm nhận vai chính Phó chủ tịch Lee và thư ký Kim trong tác phẩm. Đây là tác phẩm hài lãng mạn đầu tiên của "Mỹ nữ dao kéo" Park Min Young, trong khi đó nam diễn viên 30 tuổi Park Seo Joon lại được mệnh danh là "Ông hoàng của dòng phim này". Đây là một sự hợp tác thú vị giữa cặp chị em họ Park. Cả hai đều có ngoại hình ưa nhìn cùng tài năng diễn xuất tuyệt vời đủ để biến nhân vật của họ trở nên sinh động và chân thật. Phó chủ tịch Lee là người tài giỏi nhưng kiêu căng, tự phụ và quá yêu bản thân. Làm việc cùng vị sếp khó tính, Kim Mi So trở thành cô gái tháo vát, tinh ý và được mệnh danh là huyền thoại của giới thư ký.

Ngoài ra điểm mạnh của ekip thực hiện Whats Wrong with Secretary Kim? là đạo diễn lừng danh Park Joon Hwa (박준화). Ông chính là người đứng sau thành công của các bộ phim truyền hình vang dội như: Let’s Eat, Rude Miss Young Ae, vàBecause This Is My First Life. Vị đạo diễn này có thể cân bằng giữa yếu tố hài hước, vui nhộn và nhân văn, sâu lắng.

Bộ phim vẫn đang tiếp tục được phát sóng vào 9 giờ 30 phút thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh TvN (giờ địa phương).

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기